1. Tầm nhìn
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Nhật Hằng GROUP phấn đấu trở thành nhà cung cấp bất động sản uy tín, chất lượng .
Nhật Hằng GROUP mong muốn trở thành một thương hiệu thể hiện tầm vóc trí tuệ. Chúng ta sẽ tự hào khi nhắc đến Nhật Hằng Group trên thị trường bất động sản
2. Sứ mệnh
Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp và am hiểu bản sắc địa phương; sản phẩm luôn mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên làm việc tại Nhật Hàng Group
Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
3.Các giá trị cốt lõi
Trở thành thương hiệu hàng đầu về xây dựng và phát triển các khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn.
Xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.
4.Ngành nghề kinh doanh chính:
Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê
5.Dự án đầu tư xây dựng:
Paradise Đại Lải Resort