Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Địa ốc Đức Linh (Đức Linh Real)

  • 03 Trần Cao Vân, Hiệp Phú, Quận 9 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: Đang cập nhật
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://duclinhreal.com/gioi-thieu/

  • Khu dân cư Đức Linh Green Thủ Đức

    Khu dân cư Đức Linh Green Thủ Đức

    27/09/2019 3:37 PM

    Đức Linh Green là dự án đất nền nằm trên mặt tiền hẻm 226, đường số 8, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Cách Quốc lộ 1K khoảng 1,2km và cách Quốc lộ 1A 800m.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Địa ốc Đức Linh (Đức Linh Real) được thành lập và phát triển trong giai đoạn bước ngoặc của thị trường bất động sản Việt Nam, với mong muốn giúp đỡ các nhà đầu tư tìm hiểu thị trường, triển khai dự án bất động sản tại Việt Nam, góp phần xây dựng thị trường bất động sản lớn mạnh hơn.

Bằng chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn, thương hiệu Duc Linh Real ngày càng được khẳng định trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại khu đông Tp Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Trong thời gian tới, Duc Linh Real tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực then chốt, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh của Duc Linh Real. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Duc Linh Real tự tin cung cấp một chuỗi các dịch vụ chuyên nghiệp:

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Kinh doanh bất động sản

3. Các dự án thực hiện:

- Khu dân cư Đức Linh 1

- Khu dân cư Đức Linh 2

- Khu dân cư Đức Linh 3

- Khu dân cư Đức Linh 4

- Khu dân cư Đức Linh 5

- Khu dân cư Đức Linh 8

- Khu dân cư Đức Linh City Of Stars



STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.