Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Landcom

  • Tầng 9 tòa nhà Cotanagroup CC5A Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    ĐT: (024) 36 417 169
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: www.landcom.org

  • Khu phức hợp Elysia Complex City

    Khu phức hợp Elysia Complex City

    08/03/2017 9:58 AM

    Elysia Complex City nằm dọc theo tuyến đường lớn Thăng Long và đường Nguyễn Bình (quận Hải Châu). Dự án sở hữu vị trí liên vùng thuận lợi nối các tuyến đường huyết mạch của khu vực như quốc lộ 14B nối liền quận Hải Châu và quận Ngũ Hành Sơn. Kế đó là trục đường 2/9 nằm sát cạnh làng thể thao Tuyên Sơn; siêu thị Lotte Mart; khu vui chơi giải trí Asia Park…

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Landcom được thành lập vào ngày 01/11/2008, có trụ sở tọa lạc tại Tầng 9, Cotanagroup Building, CC5A, bán đảo Linh Đàm - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Sáng tạo, năng động và tâm huyết là những điều mà chúng tôi có thể tự hào về bản thân mình. Được khởi nguồn và chắp cánh từ một khát khao. Được tiếp sức và nâng đỡ từ một mong muốn biến ước mơ thành hiện thực. Đó là nơi khởi đầu của mỗi chúng tôi. Landcom của chúng tôi đã được cất bước và hình thành như vậy.
Mục tiêu phát triển của Landcom mang theo tầm nhìn quốc tế. Chúng tôi sẵn lòng bắt tay với mọi đối tác vì sự thịnh vượng chung và vì tương lai của nhiều thế hệ tiếp nối.
2. Sứ mạng - Tầm nhìn:
- Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp đầu tư và xây dựng hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ - cung ứng bất động sản tại thị trường Việt Nam, mang theo khát vọng đột phá, vị thế đỉnh cao, giải pháp tiên phong và nắm bắt xu hướng thị trường, với mục tiêu phát triển bền vững mang hạnh phúc, sức sống, bình an, thịnh vượng đóng góp cho cộng đồng chung.
- Sứ mạng: Đầu tư, xây dựng, và phát triển từ những mảnh đất vô tri kiến tạo nên những công trình xanh, sáng tạo ra những không gian sống đậm sắc màu nghệ thuật độc đáo, cá tính, hài hòa giữa nét truyền thống và vẻ hiện đại với những tiện ích thông minh góp phần nâng cao giá trị sống cho cộng đồng, gia tăng bền vững và phú quý cho chính mình và cho xã hội.
3. Lĩnh vực hoạt động:
Đầu tư, xây dựng và dịch vụ liên quan đến ngành bất động sản.
4. Dự án thực hiện:
- Dự án Elysia
- ...
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.