Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam

  • Khu du lịch và đô thị mới Hùng Thắng,, Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    ĐT: +84 33 3847 043
    Fax: +84 33 384 4498
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: www.syrena.vn

  • Vĩnh Hy: Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Ninh Thuận

    Vĩnh Hy: Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Ninh Thuận

    25/10/2023 12:00 AM

    Khu nghỉ dưỡng cao cấp Vĩnh Hy tọa lạc tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Dự án có phía Bắc là đường giao thông Bình Tiên – Vĩnh Hy nối ra đường Quốc lộ 1A cách khu vực thực hiện dự án khoảng 15 km về phía Tây Bắc.

  • Dự án Green Bay Premium Hạ Long

    Dự án Green Bay Premium Hạ Long

    09/10/2021 6:55 PM

    Green Bay Premium là tòa căn hộ cao cấp thuộc dự án Hạ Long Marina, tọa lạc trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

  • Khu đô thị Halong Marina

    Khu đô thị Halong Marina

    15/03/2021 3:29 PM

    Tọa lạc tại phường Bãi Cháy, Tp.Hạ Long, Khu đô thị Halong Marina cách Hà Nội hơn 100km về hướng Bắc với 2 giờ lái xe từ Hà Nội. Dự án rải dài trên 3,8km đường biển và chỉ cách khu hành chính Hòn Gai 10 phút, cách đảo Tuần Châu chưa tới 5 phút lái xe ô tô.

1. Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam là thành viên của Tập đoàn BIM - một trong những tập đoàn uy tín, dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực ở Việt Nam như: lương thực thực phẩm, đầu tư phát triển bất động sản và thương mại dịch vụ. Với những thành công đạt được từ dự án Khách sạn Halong Plaza, Khu căn hộ cho thuê Fraser Suites và Trung tâm thương mại Syrena, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam chính thức được thành lập từ năm 2008 với kỳ vọng tập trung phát triển mạnh mẽ vào thị trường bất động sản.

Ngay từ khi thành lập, nhằm mục tiêu kế thừa và phát triển những thành tựu mà Tập đoàn BIM đã đạt được và phát huy tối đa phương châm không ngừng sáng tạo, nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đã luôn cố gắng với tôn chỉ "phát triển bền vững" và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

2. Lĩnh vực hoạt động

- Kinh doanh bất động sản

- Khai thác khoáng sản

- Xây dựng công trình

3. Dự án thực hiện

- Hạ Long Marina

- Green Bay Premium

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.