Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Thiên An - Thiên An Real

  • Khu đô thị Sala, 42 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 3636 2888
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://thienanreal.com/

  • Đất nền Thiên An Origin Thuận An

    Đất nền Thiên An Origin Thuận An

    16/04/2020 10:52 AM

    Thiên An Origin (tên cũ: Royal Market Town) là dự án đất nền tọa lạc trên tuyến đường Liên Huyện, thuộc phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

  • Đất nền Las Vegas Town Vũng Tàu

    Đất nền Las Vegas Town Vũng Tàu

    16/03/2021 4:11 PM

    Đất nền Las Vegas Town Vũng Tàu tọa lạc tại đường ven biển, thuộc xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ vị trí dự án, cư dân có thể lưu thông đến Casino The Grand Strip, sân golf The Bluffs, sân bay Lộc An, Safari Bình Châu – Hồ Cốc, suối nước nóng Bình Châu và trung tâm TP.Vũng Tàu.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

- Với gần 13 năm có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và xây dựng của ban giám đốc. Vào đầu năm 2017, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Thiên An (Thien An Real) được thành lập với mục tiêu “Chinh phục ước mơ – vươn tầm cao mới”.
- Với khẩu hiệu của mình, Thiên An Real đã và đang khẳng định được vai trò của mình trên thị trường bất động sản nói chung và thị trường bất động sản Sài Gòn nói riêng.
- Tầm Nhìn:
* Thiên An Real “Chinh phục ước mơ - Vươn tới tầm cao”
* Chúng tôi với một định hướng rõ ràng là tất cả cần hướng đến giá trị, sự thay đổi và phát triển để không ngừng vươn đến những tầm cao.
- Sứ mệnh:
* Với phương châm không ngừng cải tiến và phát triển. Định hướng là giá trị và hiệu quả, chúng tôi mong muốn luôn tạo ra được sự cách tân trong phương pháp làm việc để vươn đến những tầm cao.
* Với khách hàng, Thiên An Real luôn nghiên cứu lựa chọn phân phối những sản phẩm có giá trị tốt nhất và phù hợp nhất với yêu cầu và nguyện vọng, cùng với một dịch vụ ân cần và chu đáo nhất.
* Với đối tác, Thiên An Real luôn cố gắng mang đến những giải pháp hợp tác hiệu quả và thuận tiện nhất, tư vấn những phương án triển khai tối ưu cùng sự cam kết đồng hành mạnh mẽ.
* Với nhân viên của Thiên An Real, chúng tôi mong muốn mang đến một môi trường làm việc thật chuyên nghiệp, nhân văn.

- Giá trị cốt lõi

Thiên An Real với giá trị cốt lõi và sự định hướng xuyên suốt trong mọi hoạt động là: “giá trị – hiệu quả”, sẽ không ngừng nỗ lực, khát khao và quyết tâm mang đến:

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Các dịch vụ mua-bán-cho thuê bất động sản

- Tư vấn pháp luật, hình thành dự án kinh doanh BĐS và các vấn đề về nghề bất động sản

- Giúp đỡ các nhà đầu tư tìm hiều thị trường, triển khai dự án bất động sản tại Việt Nam

3. Dự án thực hiện:

- Las Vegas Town

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.