Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh BDS Evoreal

  • 81 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 6277 1115
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: evoreal.vn

  • Khu đô thị The Sunny

    Khu đô thị The Sunny

    16/03/2021 4:13 PM

    Khu Đô Thị The Sunny nằm ngay mặt tiền đường Tỉnh lộ 44A, liền kề Quốc lộ 51, thuộc địa phận xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ khu đô thị, cư dân có thể tiếp cận đến trung tâm hành chính tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, KCN quốc tế, làng ĐH TP.Bà Rịa,…Ngoài ra, khu dự án còn lân cận với các khu du lịch như Long Hải, Hồ Tràm, Hồ Cốc, hệ thống trường học các cấp,…

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh BDS Evoreal trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh BDS Evoreal đã và đang trở thành đơn vị uy tín, đáng tin cậy trên thị trường.

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh BDS Evorea chúng tôi chuyên về lĩnh vực tư vấn, quảng bá, quảng cáo các dự án bất động sản trực thuộc của công ty và các chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp khách hàng và các nhà đầu tư nắm bắt được rõ hơn về các dự án của chủ đầu tư cũng như về chính sách đầu tư & tài chính liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
2. Lĩnh vực hoạt động:

- Kinh doanh bất động sản

- Tư vấn, quảng bá, quảng cáo các dự án bất động sản

3. Dự án thực hiện:

- Khu đô thị The sunny

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.