Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7

  • Tầng 3 tòa nhà HH2, số 90 đường Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    ĐT: (04) 628 502 39
    Fax: (04) 628 530 48
    E-mail: [email protected]
    Website: www.congtycophandautudothivakhucongnghiepsongda7.vn

  • Khu đô thị Việt Hàn Thái Nguyên

    Khu đô thị Việt Hàn Thái Nguyên

    09/10/2021 6:54 PM

    Khu đô thị Việt Hàn tọa lạc tại xã Hồng Tiến, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên – cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 17 km về hướng Đông Nam. Phía Đông dự án giáp với dân cư hiện trạng xã Hồ Tiến, Phía Tây giáp đường QL3, phía Bắc giáp với khu dân cư và phía Nam giáp với đất nông nghiệp.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung

Trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, Công ty Cổ phần đầu tư Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 đã khẳng định thương hiệu, đó là nơi hội tụ niềm tin thành công của khách hàng. Điều đó được kiểm nghiệm qua thời gian, sự khốc liệt của thương trường, nhất là thời kỳ bất động sản "bong bóng" hay "đóng băng". Đối với Công ty, mỗi bước đi chậm rãi, chắc chắn, không "chộp giật" với tầm nhìn xa, nắm bắt thị trường và sự nghiêm túc trong làm ăn theo đúng pháp luật, kinh doanh có đạo đức, có văn hóa. Nó như một con tàu nhỏ được trang bị hiện đại, đội ngũ cán bộ, nhân viên trải qua những kỳ sát hạch về kiến thức, ý thức tập thể đồng lòng để vượt khó, tự tin tiến ra biển lớn.

2. Lĩnh vực hoạt động

- Kinh doanh bất động sản

- Xây dựng công trình

3. Dự án thực hiện

- Khu đô thị Việt Hàn Thái Nguyên

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.