Công ty Cổ phần BĐS Hiển Vinh Long An – Hiển Vinh Group

  • 482 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 8607 0777
    Fax: 028 8607 0777
    E-mail: [email protected]
    Website: http://hienvinhgroup.vn/vi/

  • Khu dân cư Hưng Long Residence Long An

    Khu dân cư Hưng Long Residence Long An

    29/04/2022 3:55 PM

    Hưng Long Residence là dự án đất nền tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh lộ 822, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Vị trí dự án nằm ngay Trung tâm hành chính huyện Đức Hoà. Đây là một lợi thế cực kỳ quan trọng của dự án, kèm theo đó là kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận.

  • Khu dân cư Hiển Vinh Đại Phúc

    Khu dân cư Hiển Vinh Đại Phúc

    17/03/2021 4:19 PM

    Dự án Hiển Vinh Đại Phúc nằm tiếp giáp tuyến đường huyết mạch Tỉnh lộ 824 nên cư dân thuận tiện để di chuyển tới khu vực Củ Chi, Hóc Môn, Quận 12, Bình Chánh, Bình Tân, Quận 6….

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

- Lịch sử phát triển:

* Được thành lập vào ngày 25/07/2013 (Tiền thân là Công ty Cổ phẩn Tư vấn Đầu tư Dịch vụ Bất động sản Nam Long), hoạt đông trong lĩnh vực tư vấn, mội giới bất động sản, cho thuê bất động sản. Đầu năm 2017, công ty tiến hành tái cấu trúc và thành lập Hiển Vinh Group

- Mục tiêu phát triển:

* Kiến tạo nên những Khu đô thị trong đó các công trình phải có chất lượng, tính thẩm Mỹ nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, nhưng vẫn giữ gìn và bảo vệ mội trường, thiên nhiên.

* Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Mang lại lợi ích, những giá trị khác biệt cho quý khách hàng, nhà đầu tư, bạn bè đối tác và tổ quốc.

* Xây dựng nên một thương hiệu Việt chuyên nghiệp, uy tín, bền vững, đảm bảo lợi ích cho cán bộ công nhân viên Công ty, góp phần phát triển kinh tế đất nước.

- Giá trị cốt lõi:

* Nhân:

  • Hiển Vinh Group xây dựng các mối quan hệ với Quý khách hàng, Quý đối tác, Cán bộ nhân viên, xã hội trên tinh thần tự nguyện, bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau, đạo đức và cùng có lợi.
  • Con người là vốn quý giá nhất của Hiển Vinh Group. Vì vậy chúng tôi hiểu và xem yếu tố con người là yếu tố then chốt cần quan tâm và đầu tư nhất. Xây dựng đội ngũ nhân viên ưu tú, trung thực, chuyên nghiệp, năng động, đề cao tính sáng tạo để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

* Tâm:

  • Hiển Vinh Group cho rằng khi có tâm doanh nghiệp sẽ tôn trọng pháp luật, đề cao đạo đức nghề nghiệp và duy trì tính nhân văn rong các hoạt động
  • Trước khi tạo ra một sản phẩm, chúng tôi luôn đặt câu hỏi: "Tại sao khách hàng hàng muốn mua sản phẩm của mình". Hiển Vinh Group nhận ra rằng giá trị và chất lượng của sản phẩm là điều mà Quý khách hàng quan tâm. Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm có giá trị và chất lượng để giữ được hình ảnh trong lòng Quý khách hàng, Quý đối tác. Người "Hiển Vinh" vẫn hay gọi sản phẩm đó là "sản phẩm từ TÂM"

* Tín:

  • Hiển Vinh luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn cam kết về giá trị, chất lượng sản phẩm dịch vụ, tiến độ thực hiện đối với Quý khách hàng, Quý đối tác. Mỗi người Hiển Vinh xem chữ TÍN là niềm tự hào của mình.
  • Coi sự hài lòng của Quý khách hàng, Quý đối tác là thước đo của sự thành công.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư Bất động sản

- Phân phối và tiếp thị Bất động sản

- Thiết kế và quy hoạch

- Thi công xây dựng

3. Các dự án đang thực hiện:

- Hiển Vinh Đại Phúc

- Hiển Vinh Garden

4. Cơ cấu Công ty:

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.