Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát

  • 09 Đường số 11, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 3932 6699
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: http://vananphatland.com/

  • Khu đô thị Sea Dragon tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khu đô thị Sea Dragon tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    04/02/2019 3:24 PM

    Sea Dragon tọa lạc tại địa phận huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ khu đô thị, cư dân có thể kết nối đến các tiện ích xung quanh như trường tiểu học Cao Văn Ngọc, Tam phước, THCS Phạm Hữu Chí, THPT Trần Văn Quan, Đại học Dầu Khí, Cao đẳng Sư Phạm Bà Rịa – Vũng Tàu, bệnh viện đa khoa Bà Rịa, bệnh viện huyện Long Điền, chợ Long Điền, Long Hương,…

  • Dự án Phước Bình Residence

    Dự án Phước Bình Residence

    17/03/2021 4:10 PM

    Phước Bình Residence tọa lạc tại xã Phước Bình, Long Thành, Đồng Nai, là cụm đô thị trung tâm kết nối sân bay Long Thành và cụm cảng Cái Mép. Dự án còn sở hữu hệ thống giao thông khu vực rất phát triển: kết nối với 2 hệ thống cao tốc Bến Lức - Long Thành và Biên Hòa - Vũng Tàu, cùng với vị trí trung tâm của 3 cụm khu công nghiệp Long Phước 1, Gò Dầu, Mỹ Xuân.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Vạn An Phát được thành lập xuất phát từ nhu cầu an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lợi của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết, chúng tôi đã và đang phát triển không ngừng để trở thành “nơi trao gửi niềm tin” trọn vẹn mà khách hàng luôn nghĩ đến.

- Lịch sử phát triển:

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Vạn An Phát luôn tự hào về chặng đường đã qua và luôn đặt niềm tin cho những thành công vượt bậc sắp tới. Với các danh mục sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Vạn An Phát tự tin trở thành doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sinh lợi của khách hàng.

- Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi:

* Tầm nhìn: Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, phân phối và quản lý bất động sản. Vạn An Phát sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, người lao động cống hiến hết mình, cổ đông hoàn toàn hài lòng, và cộng đồng …

* Sứ mệnh: Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát cung cấp những sản phẩm Bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh công việc kinh doanh, phân phối các dự án bất động sản, Vạn An Phát còn cung cấp dịch vụ trọn gói về tư vấn các giải pháp đầu tư sinh lợi từ các dự án bất động sản lớn trong nước.

* Giá trị cốt lõi:

  • Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả: Đó là những yếu tố hàng đầu mà Công ty Cổ phần Bất Động Sản Vạn An Phát luôn hướng tới trong quá trình phát triển để trở thành người dẫn đầu. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ được coi là nền tảng của sự phát triển bền vững của Công ty Tạo niềm tin cho Khách hàng về chất …

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư bất động sản

- Phân phối và quản lý bất động sản

3. Các dự án thực hiện:

- Long Phước Royal
- Phước Thái Residence
- Long Hưng City
- Thành An Residence
- Paris Land
- Sailing City
- The Sun City
- Spring City
- Sunny Center
- Saka City
- River Sky
- Golden Town

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.