Công ty Cổ phần Bất Động Sản Singland

  • Tầng 3, Tòa nhà 21T1 Hapulico, Số 83 Vũ Trọng Phụng,, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    ĐT: 02432 065 678
    Fax: 02432 001 528
    E-mail: [email protected]
    Website: www.singland.com.vn

  • Khu đô thị Sing Garden

    Khu đô thị Sing Garden

    17/03/2021 4:27 PM

    Khu đô thị SING GARDEN nằm tại phân Khu B2, Khu B trong khu đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh. Dự án cách trung tâm Hà Nội 20km và nằm trên trục đường quốc lộ 1, 3, 5 và 18 Lạng Sơn và Hạ Long nên hết sức thuận lợi trong di chuyển giao thông.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Singland SINGLAND.,JSC là đơn vị kinh doanh năng động và có tầm nhìn chiến lược trong việc phát triển các khu đô thị tại các khu công nghiệp lớn tại Việt Nam có trụ sở chính tại Hà Nội.

- Tầm nhìn:

* Ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo của công ty đã xây dựng mục tiêu phấn đấu trở thành công ty bất động sản được ngưỡng mộ nhất với khả năng làm giàu cuộc sống con người và cộng đồng thông qua sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao.

- Sứ mệnh:

* Chúng tôi hướng tới phát triển và quản lý khu đô thị đẳng cấp quốc tế ở Việt Nam nhờ khai thác đối tác chiến lược, xây dựng nguồn nhân lực và cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp.

- Giá trị cốt lõi:

SINGLAND luôn đề cao các tiêu chí:

* Chính trực: Chúng tôi luôn đề cao các tiêu chuẩn của sự liêm chính vì thế SINGLAND luôn đủ can đảm để làm những gì đúng nhất từ đó xây dựng và giữ trọn niềm tin của tất cả các bên liên quan đến chúng tôi.

* Tôn trọng: Chúng tôi tin luôn tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau ở tất cả các cấp đồng thời xem điều này là nền tảng cho một nền văn hóa hiệu suất cao mà bao trùm lên tất cả là sự đa dạng và tinh thần đồng đội: trăm người như một.

* Sáng tạo: Chúng tôi không ngừng đổi mới để nâng cao giá trị và giữ vị thế đi đầu trên thị trường bất động sản.

* Hoàn hảo: Chúng tôi luôn theo đuổi sự hoàn hảo và kiên trì trong mọi việc làm của mình.

* Giải pháp: Không ngừng suy nghĩ và đề xuất các giải pháp để xử lý mọi việc một cách tích cực.

* Sự chuyên nghiệp: Luôn nỗ lực phấn đấu thể hiện sự chuyên nghiệp trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, đề cao sự tiến bộ, năng lực, sự tính toán và cam kết nỗ lực vượt qua mong muốn của khách hàng.

* “Tôn trọng”, “Kết quả” và “ Kỷ luật” là 3 yếu tố cốt lõi tạo nên sự chuyên nghiệp của SINGLAND. Chúng tôi tôn trọng đối tác, tôn trọng sếp, tôn trọng đồng nghiệp để cùng nhau xây dựng tác phong làm việc nề nếp, kỷ luật nhằm hướng tới “kết quả công việc” tốt nhất.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư, phát triển và quản lý bất động sản

3. Dự án thực hiện:

- Sing Garden - Nhà phố thương mại xanh phong cách Singapore

4. Cơ cấu tổ chức:

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.