Công ty Cổ phần Bất động sản Bảo Long

  • 162 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 37 425 452
    Fax: 028 37 425 460
    E-mail: [email protected]
    Website: http://baolongland.com.vn/

  • Khu dân cư Phước Hòa Golden Land Bà Rịa – Vũng Tàu

    Khu dân cư Phước Hòa Golden Land Bà Rịa – Vũng Tàu

    29/03/2019 12:24 AM

    Khu dân cư Phước Hòa Golden Land tọa lạc tại phường Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ khu dân cư, cư dân có thể kết nối đến Quốc lộ 51, cảng quốc tế Cái Mép, chợ Phước Hòa, UBND phường Phước Hòa, KCN chuyên sâu Phú Mỹ 1,2, 3,…

  • Khu nghỉ dưỡng Vogue Resort

    Khu nghỉ dưỡng Vogue Resort

    12/05/2017 4:38 PM

    Khu du lịch biển Vogue Resort nằm trên trục đường chính Nguyễn Tất Thành, cách thành phố Cam Ranh 20 km, cách trung tâm thành phố Nha Trang 20 km, sân bay Nha Trang 7.5 km về hướng Nam, khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà 15 km về phía Tây, cách vườn quốc gia Núi Chúa 45km về hướng Nam, cách thành phố Đà Lạt 150 km về hướng Tây…

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Bảo Long Land được thành lập vào 2012 với ngành nghề chính là xây dựng, đầu tư kinh doanh bất động sản. Với mong muốn đầu tư xây dựng những dự án tiện ích, tiện nghi và phù hợp với thị trường, Bảo Long Land đã có những năm tháng ấp ủ, chuẩn bị từ quỹ đất, nguồn vốn, con người,... để từng bước đầu tư các dự án một cách hợp lý, đáp ứng được nhu cầu thực tế của các khách hàng.

Năm 2016, Bảo Long Land chính thức ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam bằng một số dự án ấn tượng: Cao ốc văn phòng, Căn hộ, Khách sạn, Resort. Hiện tại, Bảo Long Land đang quản lý, đầu tư trực tiếp vào hơn 10 dự án trên các thành phố ở Việt Nam như: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nghệ An, Nha Trang.

* Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

- Tầm nhìn:

+ Mong muốn, tâm huyết rất nhiều và trên hết Bảo Long Land nhận thức rất rõ rằng sự hài lòng của khách hàng là chìa khoá và là thước đo cho sự thành công.

- Sứ mệnh:

+ Hiểu, nhận thức rõ đều đó, đội ngũ những thành viên của Bảo Long Land từ người quản lý, kỹ sư, kiến trúc sư, ... cho đến từng nhân viên lao động trực tiếp luôn ý thức phải liên tục không ngừng học hỏi, sáng tạo, làm việc một cách cần cù, khoa học với một tinh thần trách nhiệm cao nhất để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho các Quý khách hàng, cho xã hội.

- Giá trị cốt lõi

+ Các sản phẩm bất động sản của Bảo Long Land tập trung vào việc đáp ứng được nhu cầu thực tế của thị trường, của khách hàng. Một sản phẩm bất động sản do Bảo Long Land đầu tư và phát triển sẽ đem đến cho khách hàng ba giá trị cốt lõi: Giá trị sử dụng, giá trị khai thác và giá trị bền vững giữ được nét đẹp, bền vững theo thời gian.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Bảo Long Land đang từng bước đầu tư và phát triển các dự án trên tinh thần thận trọng, chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi. Khi phát triển các dự án bất động sản Bảo Long Land tuân thủ, thực hiện, triển khai đầu tư theo đúng 5 tiêu chí: An toàn; Kỹ thuật và chất lượng; Tiến độ; Hiệu quả đầu tư và Tính thẩm mỹ. Mong muốn lớn nhất của Bảo Long Land là tạo ra những giá trị bền vững theo thời gian.

- Xây dựng dự án bất động sản, Đầu tư & phát triển dự án, Kinh doanh bất động sản, Thương mại & dịch vụ

3. Dự án thực hiện:

- Dự án căn hộ chung cư cao cấp Rosena - Bình Thạnh

- Dự án căn hộ chung cư IHome Cộng Hòa – Tp.HCM

- Dự án khu nghỉ dưỡng Vogue resort

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.