Công ty Cổ phần Bất động sản AIC

  • Số 75 đường Âu Cơ, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Yên Bái, ,
    ĐT: Đang cập nhật
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: Đang cập nhật

  • Khu đô thị AIC Mê Linh: Dự án tại Thành phố Hà Nội

    Khu đô thị AIC Mê Linh: Dự án tại Thành phố Hà Nội

    02/12/2022 4:40 PM

    Dự án Khu đô thị AIC Mê Linh có vị trí tại đường quốc lộ 23, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Dự án Khu đô thị AIC Mê Linh có phía bắc giáp trục đường chính 100 m, phía Nam giáp khu dân cư xã Tráng Việt, phía tây giáp khu dân cư xã Mê Linh, phía Đông giáp dự án Cienco 5 Mê Linh.

Đang cập nhật

Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC được thành lập năm 1999, xuất phát từ một Trung tâm Xuất khẩu Lao động trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải và được cổ phần hóa vào tháng 11/2005. Với 3 nhân viên ban đầu, Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC đã trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm để tồn tại và phát triển. Trong 11 năm qua, công ty đã đạt được những thành quả và bước tiến vượt bậc.

Công ty đã trở thành một tập đoàn kinh tế, trong đó có rất nhiều công ty con có chức năng kinh doanh đa dạng trên nhiều lĩnh vực: kinh doanh bất độn sản, sản xuất, khai thác khoáng sản, kinh doanh thương mại, giáo dục đào tạo, xuất khẩu lao động. Ngoài ra, AIC còn có dịch vụ cung ứng nhân lực cho các tập đoàn lớn của Việt Nam và nước ngoài đầu tư tại Việt Nam.

Lĩnh vực hoạt động:

- Môi trường
- Bất động sản
- Xuất khẩu lao động
- Thiết bị y tế
- Thương mại
- Đào tạo giáo dục

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.