Thông tin
- home Trang chủ
- workspace_premium Sự kiện
- sync_saved_locally Yêu thích
- play_lesson Video đã lưu
- bookmark_add Đăng bài
Thành viên nổi bật
-
Khả Trần
836
-
Hoàng Anh Tuấn
834
-
Bảo Minh
190
-
Hong Ngoc Vu
140
-
Khoa Hoàng
121
Ninh Tịch
3 tuần trước-
flag Báo cáo vi phạm
Vì sao Đồng Nai đề xuất điều chỉnh cục bộ hướng tuyến cầu Cát Lái kết nối TP.HCM?
Việc điều chỉnh này là để đảm bảo hành lang an toàn cho cảng Cát Lái hiện hữu, tạo thuận lợi trong thi công và hạn chế bố trí đường cong trên phần kết cấu chính của cầu.
Cầu Cát Lái, công trình trọng điểm kết nối TP.HCM với Đồng Nai đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận.
Mới đây, Sở Xây dựng TP.HCM đã báo cáo UBND TP.HCM về bổ sung các quy hoạch có liên quan đến cầu Cát Lái. Hai địa phương cơ bản thống nhất phương án hướng tuyến cầu Cát Lái bám theo đường Nguyễn Thị Định.
Tuy nhiên, để phù hợp với điều kiện thực tế, phía Đồng Nai đề xuất điều chỉnh cục bộ hướng tuyến, lệch khỏi tim đường Nguyễn Thị Định khoảng 336m, về sát sông Đồng Nai.
Việc điều chỉnh này là để đảm bảo hành lang an toàn cho cảng Cát Lái, tạo thuận lợi trong thi công và hạn chế bố trí đường cong trên phần kết cấu chính của cầu.
Cầu Cát Lái có chiều dài hơn 3km, rộng 33m. Tổng chiều dài tuyến hơn 11,3km, gồm 6 làn cơ giới và 2 làn hỗn hợp. Tổng vốn đầu tư gần 19.400 tỷ đồng.
Theo Sở Xây dựng TP.HCM, phương án thiết kế cầu Cát Lái cơ bản đảm bảo các yêu cầu về mặt kỹ thuật. Tuy nhiên, cần tiếp tục làm rõ phương án kết nối, tổ chức giao thông tại nút giao Mỹ Thủy, nút giao đường Liên cảng Cát Lái - Phú Hữu và phương án xe ra vào cảng Cát Lái.
Bạn thấy việc đầu tư xây dựng cầu Cát Lái như thế nào? Hãy để lại ý kiến để mọi người cùng bàn luận nhé!














































































-
flag Báo cáo bình luận
-
-
0 Lượt thích
Mua bán nhà đất tại Đồng Nai
Lưu Bang
11 tháng trước-
flag Báo cáo vi phạm
-
flag Báo cáo bình luận
-
-
0 Lượt thích