CafeLand – Việc thiết kế quầy bar ngoài trời là một việc làm ý nghĩa để tăng cường các hoạt động ngoài trời nhắm gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Với những mẫu quầy bar ngoài trời đẹp và ấn tượng mang đến một điểm nhấn quan trọng cho không gian.

Lưu ý khi thiết kế quầy bar

- Chất liệu thiết kế quầy bar: Khi chọn chất liệu cho quầy bar ngoài trời cần chú trọng vào độ bền với thời tiết. Với những chất liệu có khả năng chống chịu thời tiết tốt, bền đẹp, chịu được tác động mạnh. Với quầy bar cố định thì nên làm bằng đá, gạch, kim loại hay các loại gỗ. Nếu bạn muốn thiết ké quầy bar di động có thể di chuyển được khi cần thiết thì nên sử dụng chất liệu làm bằng tre, trúc, nhựa,… với mặt bàn quẩy bar thường được làm từ kính hoặc đá mái.

- Phong cách thiết kế quầy bar: Với những mẫu café sân vườn thì nên chọn kiểu dáng đơn giản, hiện đại chú trọng vào tính tiện dụng và dễ dàng dọn dẹp sau khi bán. Với những mẫu thiết kế quầy bar có mái vòm che phía trên hay mẫu quầy bar di động để dàng di chuyển, hoặc mẫu quầy bar café sân vườn có ghế cao chân như quán bar.

- Vị trí quầy bar: khi thiết kế quầy bar nên chú ý đến tổng thể ngăn nắp, sạch sẽ với quầy bar có tủ bánh nên hướng về phía khách hàng và bên cạnh bạn có thể đặt máy pha café. Đằng sau quầy bar là khu vực bồn rửa, chứa lý và các đồ dùng pha chế đồ nướng, phía dưới quầy bar là tủ lạnh bảo quản.

Một số ý tưởng thiết kế quầy bar ngoài trời

Với một không gian mở nên khi thiết kế quầy bar ngoài trời không bị giới hạn như ở trong nhà nên có nhiều loại thiết kế phá cách, đa dạng cho bạn lựa chọn để phù hợp với không gian nhà mình.

Quầy bar ngoài trời lượn sóng: là một gợi ý thú vị dành cho bạn với chất liệu gỗ thường được dùng cho mẫu thiết kế này bởi tính tạo hình linh hoạt của nó.

Quầy bar mini ngoài trời cho gia đình: mẫu quầy bar này thường được làm bằng gỗ hoặc nhựa nhẹ có thể di chuyển linh hoạt. Bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ ngoài trời tận hưởng những phút giây thư giãn trong vườn vào ngày cuối tuần.

Quầy bar ngoài trời bằng đá: mẫu quầy bar này kế hợp với hồ bơi thì thật là hoàn hảo cho những khu nghỉ dưỡng hoặc biệt thự cao cấp.

Quầy bar quây tròn ngoài trời: quầy bar này thường được bố trí tròn ở trung tâm để chừa các vị trí rìa cho khách hàng tận hưởng khung cảnh xung quanh từ trên cao.

Quầy bar ngoài trời trong suốt: với thiết kế này để cho bạn có thể hòa mình vào không khí thiên nhiên sau những ngày dài mệt mỏi. Mẫu thiết kế quầy bar trong suốt này thường được làm bằng nhựa, thủy tinh cùng kim loại inox bóng.

Quầy bar nhà sàn ngoài trời: mẫu quầy bar này thường dùng cho các resort nghỉ dưỡng, bãi biển hoặc bể bơi, các ngôi nhà sàn nổi bật thu hút khách dừng chân. Với kiểu quầy bar này được thiết kế bằng gỗ gần gũi với thiên nhiên, loại ghế thường dùng là những chiếc ghế tựa lưng, có tay để người ngồi cảm thấy thoải mái nhất.

Quầy bar ngoài trời cho ban công gia đình: Thật là lãng mạn và thư giãn bằng việc ngồi trên ban công vừa ngắm thành phố vừa nhâm nhi ly rượu cùng bạn bè người thân.

Quầy bar neon ngoài trời: quầy bar này thường được làm bằng nhựa trong và đèn được lắp hợp lý phía bên trong sẽ trở thành một dải sáng rực rỡ trong đêm. Với thiết kế quầy bar này càng có rìa rộng hơn so với thân quầy nhằm tránh ánh đèn trang trí làm chói mắt người ngồi.

Quầy bar ngoài trời đơn giản: bạn có một khu vườn rộng hoặc một khu resort bạn có thể thiết kế những mẫu quầy bar như thế này để tận dụng không gian xanh sẵn có để tạo ra một nơi vui chơi thư giãn hòa mình vào thiên nhiên.

Trên là những mẫu quầy bar ngoài trời để bạn và gia đình sum họp.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.