Công việc luôn đòi hỏi phải di chuyển nhiều, cùng với số lượng thành viên đông đúc trong gia đình khiến cặp đôi vàng của Hollywood phải mua nhà ở nhiều nơi khác nhau, nhằm đảm bảo cuộc sống ổn định cho các con. Với mỗi bộ phim mới, Jolie-Pitt lại chọn cho mình một căn nhà lý tưởng cho cả gia đình.
Những ngôi nhà bạc tỷ của Jolie-Pitt
Biệt thự tại Budapest, Hungary.
Brad Pitt và Jolie mới thuê villa gồm 10 phòng ngủ và sân rộng tại Hegyvidek, Hungary cho gia đình đông đúc của mình khi Angelina đang phải ở lại Budapest hoàn thành bộ phim đầu tay với vai trò đạo diễn trong mùa thu này. Một nguồn tin tiết lộ về căn biệt thự có giá thuê 27.000 USD này: "Căn nhà hoàn toàn yên bình và tĩnh lặng". Ảnh: X17.

Những ngôi nhà bạc tỷ của Jolie-Pitt
Tòa lâu đài ở Provence, Pháp.
Cặp tình nhân này sở hữu lâu đài Chateau Miraval, rộng 1.000 mẫu, trị giá 70 triệu USD, trong đó có vườn ôliu được trồng từ 200 năm trước mà Jolie dành tặng Brad Pitt nhân dịp Valentine năm 2010. Ảnh: Ramey.

Những ngôi nhà bạc tỷ của Jolie-Pitt
Venice, Italia.
Đầu năm 2010, đại gia đình Jolie-Pitt ở lại trong một ngôi nhà được xây dựng từ thế kỷ 15 với giá 6,8 triệu USD trong thời gian Jolie quay phim The Tourist với Johnny Depp. Ảnh: Splash News.

Những ngôi nhà bạc tỷ của Jolie-Pitt
Southampton, New York.
Trong thời gian chờ quay bộ phim The Assassination of Jesse James tại Canada, Brad Pitt ở tại lâu đài này chăm sóc Maddox và Zahara còn Angelina bận rộn quay phim The Good Shepherd tại New York. Chính Brad đã bỏ ra khoảng 50. 000 USD để thuê căn nhà gồm năm phòng ngủ này vào năm 2005. Ảnh: INF.

Những ngôi nhà bạc tỷ của Jolie-Pitt
Căn nhà trên đồi ở Malibu, California.
Một nguồn tin cho biết, vào năm 2005, Brad Pitt đã chi 8,9 triệu USD cho ngôi nhà rộng 4,088 m2, gồm 5 phòng ngủ, 2 lò sưởi, sân tennis và 1 hồ bơi. Ảnh: Celebrityhome.

Những ngôi nhà bạc tỷ của Jolie-Pitt
Biệt thự tại Long Island, New York.
Cả gia đình Jolie - Pitt đã ở trong ngôi nhà trị giá 60 triệu USD này trong suốt mùa đông khi Jolie quay bộ phim Salt ở gần đó. Căn nhà nằm trên bờ Bắc của Long Island, có tới 2 sân đậu trực thăng, một bến tàu riêng và 11 phòng ngủ. Ảnh: Splash News.

Những ngôi nhà bạc tỷ của Jolie-Pitt
Căn nhà tại Los Angeles.
Một thời gian dài trước khi gặp Jolie, Brad đã mua căn nhà này với giá 1,7 triệu USD (năm 1994), sau đó cặp đôi tiếp tục mở rộng căn nhà bằng cách mua thêm ba căn liền kề trong khu vực. Ảnh: X17.

Những ngôi nhà bạc tỷ của Jolie-Pitt
Bragg Creek, Alberta.
Vào năm 2005, khi Brad Pitt đang thực hiện các cảnh quay cho bộ phim The Assassination of Jesse James, cả gia đình đã thuê ngôi nhà này tại Canada. Căn nhà có khu tách biệt, dành riêng cho các vú em và những đứa trẻ. Ảnh: Splash News.

Những ngôi nhà bạc tỷ của Jolie-Pitt
Theo Thái An (Ngôi sao)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.