Những chiếc mũ xinh xắn không ngờ cũng có thể là vật trang trí tuyệt vời.

Những ý tưởng dưới đây không chỉ giúp bạn có được những góc nhỏ đáng yêu mà còn thay đổi cách nghĩ về chăm sóc nhà cửa. Không hẳn những gì bạn mua ở các cửa hàng nội thất mới có thể giúp bạn làm đẹp nhà. Ngay cả những vật dụng cá nhân bình thường nhất như những chiếc mũ cũng có thể làm đẹp không gian nhà bằng chính những ý tưởng sáng tạo của bạn.

Những chiếc mũ với nhiều chất liệu khác nhau, kiểu dáng khác nhau của các thành viên trong nhà có thể giúp bạn được gì trong trang trí nhà cửa? Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi những chiếc mũ không chỉ làm đẹp tường nhà, gương soi, kệ hay thậm chí biến nó thành chiếc đồng hồ, đèn treo... với sự đa dạng về phong cách và cảm hứng.

Trang trí những bức tường



Những bức tường nhà bạn sẽ thêm sinh động và bắt mắt hơn với rất nhiều ý tưởng độc đáo khi sử dụng mũ để trang trí.



Bạn có thể đóng giá treo mũ dọc theo bức tường và treo tất cả những chiếc mũ mà bạn có. Chắc chắn bức tường này sẽ làm bạn thêm yêu căn phòng của mình hơn.



Treo mũ gọn gàng trên tường cũng là cách đơn giản làm điệu cho phía đầu giường ngủ.



Nếu bạn thích ấn tượng mạnh, bạn có thể dùng sơn vẽ lên tường và treo mũ lên những hình vẽ đó. Sản phẩm nghệ thuật này sẽ mang đến sự ngạc nhiên cho bạn.



Trang trí cùng đồ nội thất khác



Vẫn là bức tường nhưng bạn có thể sáng tạo theo cách khác. Đó là kết hợp treo mũ và những bức tranh để góc nhỏ trong phòng thêm lạ mắt.



Hãy chọn một cành cây khô, làm sạch và treo mũ lên. Căn phòng của bạn sẽ thêm nét đẹp giản dị, thanh thoát và yên bình theo phong cách retro.



Đặt những chiếc mũ cạnh hộp cất trữ đồ vừa giúp căn phòng gọn gàng vừa giúp góc nhỏ này bớt đơn điệu và tẻ nhạt…



Làm điệu cho đèn


Chiếc mũ trắng đặt lên trên chiếc đèn bàn sẽ giúp góc làm việc của bạn thêm duyên dáng và nữ tính hơn.




Với những chiếc mũ điệu đà mà bạn không dùng đến, bạn có thể dùng chúng làm chụp đèn treo trong vườn để góc nhỏ ngoài vườn thêm lung linh mỗi khi đêm về.

… Và vô số cách sáng tạo độc đáo khác





Treo chiếc mũ cạnh cửa sổ, gắn những bông hoa tươi, hay những vỏ sò, ốc xung quanh cũng có thể giúp căn phòng thêm tươi mới và tràn ngập sức sống. Hãy làm đẹp ngôi nhà thân yêu của mình theo cách riêng của bạn.
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.