Angelina Jolie cùng Brad Pitt đã đưa 6 con đến làng Kent, Canterbury, Anh Quốc thuê nhà ở để thuận tiện cho việc đóng phim World War Z. Ngôi làng yên bình khiến cả 6 đứa trẻ nhà Brangelina hết sức vui thích.
Công việc bận rộn, thường xuyên phải đi khắp nơi trên thế giới nhưng Brangelina luôn muốn mang theo các con bên mình. Họ thay phiên nhau làm việc và chăm sóc đám trẻ. Lần này, đến lượt Brad Pitt thực hiện những cảnh quay trong phim World War Z và đại gia đình quyết định trở lại Kent.















Cặp đôi nổi tiếng thế giới đã thuê một ngôi nhà tại đây và trang hoàng nó phù hợp với sở thích của họ. Mức giá đại gia đình này phải trả là 3.000 bảng Anh (tương đương khoảng 101,4 triệu đồng) mỗi tháng. Ngay khi các cảnh quay hoàn tất, họ sẽ rời khỏi ngôi làng và vì thế chuyến đi ngắn này được xem như kỳ nghỉ cho bọn trẻ.

Theo thông tin trên trang web cho thuê căn hộ trên, đây là ngôi nhà đẹp với nhiều tiện nghi, phòng tắm lớn. Nằm trong khu vực yên tĩnh của làng Kent, khoảng cách từ ngôi nhà đến bờ biển khá ngắn. Đặc biệt, trong nhà còn trang bị nhiều tiện nghi phù hợp cho những đứa trẻ như tivi 3D, đầu DVD hiện đại...

Một người phát ngôn công ty đại diện cho thuê bất động sản trên nói với trang tin địa phương rằng: “Chúng tôi chỉ mới biết họ đang ở tại Kent. Họ đặt chỗ thông qua công ty sản xuất”.

Trước đó, một nguồn tin nói với tờ E! News rằng Brad Pitt bị bắt gặp uống rượu sau giờ làm việc tại rượu The Duke William nhưng chủ quán từ chối tiết lộ thông tin theo đề nghị của tài tử này. Trong khi đó, Angelina Jolie thì đến cửa hàng trong ngôi làng mua kẹo và tạp chí. “Bọn trẻ đã đi câu cá, đạp xe và trải qua thời gian vui chơi thỏa thích ở làng quê thanh bình này. Chúng sẽ có kỳ nghỉ ngắn trong khi chờ Brad hoàn thành cảnh quay trong phim World War Z” - nguồn tin trên tiết lộ.

Theo M.Khuê (NLĐ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.