CafeLand - Một căn phòng thư giãn, nghỉ ngơi mát lịm từ những cơn gió thoáng qua cửa sổ hay màu xanh của cây cối thổi hồn vào căn phòng mang lại sự dễ chịu là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Bạn nghĩ sao nếu căn phòng thư giãn của gia đình mình với những sắc màu tươi tắn kết hợp với ánh sáng và cây xanh cùng cách bố trí nội thất hợp lý?

Trang trí theo phong cách chiết trung

Hãy cùng tận hưởng niềm vui của căn phòng với màu sắc rực rỡ và những vòng xoắn trang trí bất ngờ khi bước vào những phòng thư giãn với phong cách chiết trung. Những sắc màu gần gũ tự nhiên có thể được cân nhắc giúp không gian thêm ấn tượng, độc đáo.

Bộ bàn ghế cùng chiếc thảm màu sắc sặc sỡ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.

Bức tường trắng phối hợp hài hòa với không gian đa màu sắc.

Không gian gần gũi với thiên nhiên tạo nên sự mát mẻ, tươi mới.

Trang trí thêm cây xanh

Nếu như mùa đông thì những loài cây hoa rực rỡ sẽ được ưu tiên còn ngược lại mùa hè bạn sẽ thoải mái tạo vẻ đẹp bằng sự đa dạng các loại cây. Nếu bạn yêu thích "cây xanh quá tải" trong phòng thư giãn thì bạn có thể pha trộn một chút hương vị nhiệt đới hoặc Scandinavia với phong cách chiết trung để tạo nên không gian hoàn hảo.

Kết hợp trang trí thông minh với cây xanh được đặt nơi nhiều ánh sáng nhất.

Không gian trở nên ấn tượng hơn bởi những giỏ cây đặc biệt.

Cây xanh góp phần không nhỏ tạo nên vẻ đẹp căn phòng.

Điểm nhấn từ sàn nhà

Ngoài việc lựa chọn cây xanh, màu sắc, chất liệu thoải mái thì sàn nhà cũng là một yếu tố cần được chú trọng.

“Ném” một tấm thảm đa màu sắc, sang trọng vào phòng thư giãn cùng với những chi tiết trang trí hài hòa sẽ tạo ra một không gian mơ ước. Hay bạn có thể lựa chọn một loại gạch lát nhẹ nhàng, đơn giản nó cũng mang lại sự thư thái, dễ chịu.

Tấm thảm trải sàn giúp nâng niu bước chân của bạn.

Lựa chọn thảm tông trắng, mỏng nhẹ sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng, tươi mới, đặc biệt phù hợp với thời tiết nắng nóng, oi bức của mùa hè.

Phòng thư giãn trở nên tuyệt vời, thu hút hơn với gạch lát sáng, tươi.

  • Cải tạo không gian sống nhờ bố cục hài hòa, khéo léo

    Cải tạo không gian sống nhờ bố cục hài hòa, khéo léo

    CafeLand - Mục đích chính của bất kỳ ngôi nhà sau khi cải tạo là đạt được sự ngăn nắp, rộng rãi, đặc biệt mang đến không gian vui vẻ, đầy tính hiện đại. Và ngôi nhà dưới đây đã đảm bảo được tất cả những điều đó sau khi tân trang.

Lê Hạnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.