Căn hộ nhỏ này chính là không gian sống hoàn hảo cho cặp vợ chồng trẻ nhờ cách bài trí thông minh và các món nội thất gỗ đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao.

Không gian sống hoàn hảo không phải là một nơi quá rộng rãi, được trang trí thật bắt mắt hay có nhiều nội thất đắt tiền mà là nơi được bài trí phù hợp với phong cách bạn hướng tới, đồ đạc phù hợp với diện tích nhà và giúp bạn thực sự cảm thấy thoải mái và thư giãn khi bước vào.

Dựa trên những tiêu chí ấy thì căn hộ có diện tích 40m² dưới đây quả là nơi ở trong mơ cho những người hướng tới phong cách sống đơn giản nhưng hiện đại với màu sắc trung tính và các món nội thất đơn giản, nền nã có tính ứng dụng cao.

Sơ đồ căn hộ.

Như rất nhiều các căn hộ cỡ nhỏ khác, để tạo ra sự thoáng, rộng, các không gian chức năng trong căn hộ được thiết kế dạng mở và dùng chính cách bố trí nội thất phù hợp để phân chia không gian. Phần duy nhất được phân chia cụ thể trong căn hộ này có lẽ là phòng ngủ với bức tường kính. Điều này giúp các không gian trong phòng đều được kết nối với nhau đồng thời mang ánh sáng đến cho nơi nghỉ ngơi trong căn hộ chỉ có 1 mặt thoáng.

Phòng khách cực đơn giản với một bộ sofa dạng ghép có thể dịch chuyển cơ động. Chiếc bàn nước mặt kính với nhiều ngăn lưu trữ rộng phía dưới cũng là một món nội thất đáng chú ý tại đây. Các ngăn chứa rộng phía dưới không chỉ cung cấp thêm không gian lưu trữ cho phòng khách mà còn là điểm nhấn trang trí quyến rũ cho căn phòng nếu bạn biết sắp xếp đồ đạc hợp lý.

Phòng khách được bố trí sát cửa sổ.

Chiếc bàn nhiều ngăn ấn tượng với khả năng lưu trữ lớn.
Góc bếp nấu và ăn uống được đưa về cuối nhà, ngay phía sau phòng khách. Khu vực này không rộng nhưng rất gọn và tiện dùng do tất cả đồ dùng đều được tính toán sao cho vừa đủ với nhu cầu sử dụng của gia chủ: Bàn ăn nhỏ cho 2 người, khối bếp nấu chữ I nhỏ nhưng đủ tiện nghi cơ bản, kệ lưu trữ dạng bán mở không quá lớn nhưng vẫn đủ để lưu trữ đồ đạc cần thiết.

Khu vực bếp - phòng ăn nhỏ nhưng tiện nghi.

Khu vực bếp nấu được bố trí hợp lý.
Quay trở lại với phòng ngủ, ngoài bức tường kính lạ mắt, căn phòng còn sở hữu chiếc giường hộp cực tiện nghi với rất nhiều ngăn lưu trữ ngầm được tích hợp phía dưới để chủ nhân tha hồ cất trữ đồ đạc. Một góc làm việc nhỏ cũng được tích hợp ở đây với thiết kế nhỏ xinh, tiện dụng.
Góc làm việc được bố trí trong phòng ngủ.
Các ngăn kéo ngầm tích hợp trong chiếc giường hộp giúp tăng không gian lưu trữ cho chủ nhà.
Tận dụng tối đa không gian, sảnh vào nhà được biến thành tủ quần áo tiện dụng. Chủ nhà cũng không quên bố trí một tấm gương lớn ở đây để "ăn gian" diện tích cho góc nhỏ này đồng thời tiện chỉnh trang lại trang phục.
Sảnh được biến thành tủ đồ.
Phòng tắm trong căn hộ thực sự không lớn nhưng nhờ cách bố trí thông minh nên trông rất rộng rãi. Thêm vào đó mảng tường họa tiết hình học khiến căn phòng này không hề bị nhạt nhòa. Đặc biệt phần cửa sổ trần nhà khiến cho khu vực tắm rửa càng trở nên hoàn hảo.
Phòng tắm nhỏ nhưng có khả năng lưu trữ khủng với hệ tủ âm tường.
Trong những căn hộ nhỏ, cách lựa chọn màu sắc trang trí cũng vô cùng quan trọng. Trong trường hợp cụ thể của căn hộ này, ngoài màu trắng chủ đạo của tường, sàn, các món nội thất gỗ màu sáng tự nhiên cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp nơi này thoáng, đẹp hơn.
(Afamily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.