Sau 10 năm làm tiền vệ cho Seattle Seahawks, Russell Wilson quyết định đầu quân cho Denver. Nhà vô địch Super Bowl 33 tuổi này đã niêm yết căn biệt thự xa hoa rộng hơn 1.022m2 của mình ở vùng ngoại ô với giá 36 triệu USD.

Russell Wilson và vợ Ciara

Khu bất động sản bao gồm 82m mặt tiền nước cùng một tuyến xe điện đưa khách và cư dân từ khu nhà đến bờ hồ Washington.

Nằm trong cộng đồng dành cho giới thượng lưu tại Bellevue, Washington, dinh thự 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm nằm trên một bãi đất trống phía trên hồ Washington và có khoảng 82m mặt tiền.

Ngôi nhà này không giống bất cứ bất động sản nào mà nhiều người từng có cơ hội trải nghiệm. Một trong những thứ độc quyền là tầm nhìn 180 độ ra sông nước, Seattle và cảnh hoàng hôn ngoạn mục nhất trong khu vực.

Cầu thang sang trọng tinh tế

Phòng khách xa hoa nhìn ra sông nước phóng khoáng

Biệt thự riêng tư nằm trong khu vực dành cho giới thượng lưu

Dinh thự có lối vào chính thức với trần nhà cao 6,1m và cầu thang bằng sắt rèn. Nhà bếp lớn, các khu vực ăn uống hoàn hảo cho bữa tối thân mật với sức chứa lên đến 50 người. Cửa gỗ chạm khắc theo yêu cầu. Phòng ngủ chính cũng có khu vực tiếp khách hình tròn nhìn ra hồ.

Phòng ngủ xa hoa rộng rãi có tầm nhìn ngoạn mục

Wilson đã sở hữu ngôi biệt thự này từ năm 2015, khi anh mua nó với giá 6,7 triệu USD thông qua một công ty trách nhiệm hữu hạn được liên kết với một trong những đối tác kinh doanh của anh. Anh đã mua lô liền kề vào năm 2019 với số tiền tương tự.

Phòng làm việc sang trọng

Dinh thự có một số khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi như sân thể thao, hai khu vực bãi biển có bậc thang dẫn xuống nước, xe điện đưa khách và cư dân từ trên cao xuống hồ, bến tàu... Ngoài ra còn có ngôi nhà trên cây với một phòng đồ chơi chuyên dụng.

Bố trí mỗi phòng đều giàu gu nghệ thuật

Phòng ăn sáng có lò sưởi

Nhà bếp tiện nghi

Một trong những tiện nghi độc đáo là tủ quần áo rất tinh tế và có tất cả mọi thứ. Khi bước ra khỏi phòng tủ quần áo, bạn có thể trải nghiệm phòng thẩm mỹ viện hay phòng trang điểm với lò sưởi, khu vực tiếp khách được bao quanh bởi những bức tường trong suốt để bạn nhìn ra quang cảnh Hồ Washington tuyệt đẹp.

Phòng trò chơi

Không gian thư giãn, ăn uống lãng mạn bên ngoài

Nhiều khu vực chơi cho trẻ em

Một phòng tập thể dục phong cách và chuyên nghiệp cũng được bổ sung và các tiện nghi khác bao gồm rạp chiếu phim với máy làm bỏng ngô, phòng trò chơi, phòng tập thiền và yoga, thang máy, bồn tắm nước nóng và gara cho 12 xe hơi.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
  • Chiêm ngưỡng ngôi nhà thời thơ ấu của Taylor Swift vừa được bán

    Chiêm ngưỡng ngôi nhà thời thơ ấu của Taylor Swift vừa được bán

    Một ngôi nhà kiểu thuộc địa Georgia có 5 phòng ngủ từng thuộc về gia đình Taylor Swift đã được ký hợp đồng vào ngày 8/4 vừa qua. Được bán với giá xấp xỉ 1 triệu USD, ngôi nhà này có đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng và tọa lạc tại vùng đất hết sức bình yên.

Trang Duyên (Mansion Global)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.