CafeLand – Mới đây, “họa mi nước Anh” Adele đã mua căn nhà mới trị giá 10 triệu USD tại khu vực sang trọng Beverly Hills. Căn nhà nằm đối diện với nhà của người bạn thân của nữ ca sĩ là diễn viên Jenifer Lawrence. Đây là căn biệt thự thứ 3 của nữ ca sĩ ở Beverly Hills, tổng giá trị của 3 căn nhà lên đến hơn 30 triệu USD.

Theo Mail, Adele chi ra gần 10 triệu USD mua lại biệt thự của rocker Joel Madden và nhà thiết kế Nicole Richie vào cuối tháng 5. Căn nhà này được xây dựng năm 1957 và trải qua nhiều lần cải tạo, mở rộng. Nicole Richie và chồng đã mua căn nhà vào năm 2015 với giá 6,7 triệu USD.

Được biết, bất động sản mới ở Beverly Hills của Adele chưa bao giờ rao bán trên thị trường, nên các hình ảnh rất ít. Biệt thự có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, sân bóng rổ.

Thông qua các bức ảnh chụp từ flycam, nhà mới của Adele có tầm nhìn ra phố, hàng rào lớn bao quanh. Sân sau của biệt thự có lát đá lớn, dẫn ra sân rộng giống công viên.

Nhìn từ trên không ngôi nhà thứ ba của Adele mua từ Nicole Richie.

Theo Dirt, căn nhà được xây dựng theo lối nhà vườn, phù hợp với những người thích tận hưởng cảm giác yên bình, gần gũi.

Trước đó, vào năm 2016, nữa ca sĩ mua căn nhà đầu tiên tại khu vực này với giá 9,5 triệu USD. Nữ ca sĩ trở thành hàng xóm của Nicole Kidman, Penelope Cruz, Cameron Diaz và Katy Perry sau khi mua biệt thự đắt tiền có 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm.

Đến tháng 4/2019, sau khi ly thân Simon Konecki, nữ ca sĩ chuyển ra sống riêng. Cô quyết định mua biệt thự thứ hai ngay bên cạnh trị giá khoảng 10,7 triệu USD để con trai thuận lợi gặp cha.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.