Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Talkshow: Sale bất động sản thành công: Bắt đầu từ đâu?

Chủ đề: Kiến thức nghề môi giới

13/08/2020 8:46 AM

Bất động sản (BĐS) luôn là một ngành “HOT” và mang lại giá trị lợi nhuận cao. Do đó Sale BĐS trở thành một ngành nghề thu hút được sự quan tâm của nhiều người trên thị trường việc làm.

Tuy nhiên bên cạnh hình ảnh bảnh bao, vest phẳng lì, nước hoa thơm nức, đầu tóc bóng lộn hay check in ở khách sạn 5 sao thì cũng phải thừa nhận đây là một nghề khó, khó thuộc hàng top trong nghề bán hàng bởi sản phẩm bán ra thị trường là dòng sản phẩm cao cấp, đội ngũ sale BĐS luôn trong tình trạng cạnh tranh gay gắt để có thể tìm kiếm khách hàng và chốt được hợp đồng. Không phải ai cũng có đủ khả năng, niềm tin vững chắc để trụ vững lâu dài với nghề này. Nếu thật sự muốn gắn bó với nghề, bản thân sale BĐS phải trang bị cho mình những kinh nghiệm sale BĐS, đặc biệt là quy trình bán hàng.

Vậy để trở thành một sale BĐS nên bắt đầu từ đâu, có những khó khăn và lợi thế gì, kinh nghiệm nào cho sale BĐS mới vào nghề để có thể ” sống sót” và thành công? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp bởi 2 vị khách mời đặc biệt của CafeLand TV: ông Trần Minh Quang, Giám đốc phát triển dự án tại công ty CP ĐT&DV Đất Xanh Miền Nam và ông Hồ Bá Tình – Chuyên gia kinh tế trong buổi talkshow với chủ đề: Sale BĐS thành công: Bắt đầu từ đâu?

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng