Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Dân chung cư Fresca Riverside “vỡ mộng” vì tin quảng cáo

Chủ đề: Thông tin dự án Fresca Riverside Thủ Đức, Tin tức bất động sản TPHCMTranh chấp giữa khách hàng và chủ đầu tư,

19/10/2020 9:32 AM

Nối tiếp thực trạng cư dân phải sống chung với ngập nước, mùi hôi thối tại chung cư Fresca Riverside được Cafeland phản ánh ở số trước. Trong số này, những bức xúc khác mà cư dân nơi đây đang phải chịu đựng sẽ được Cafeland tiếp tục phản ánh trong chuyên đề hôm nay.

Mặc dù mới dọn về chung cư Fresca Riverside sống từ cuối 6/2020, nhưng cư dân dự án Fresca Riverside chưa một ngày được sống thoải mái và luôn phải căng sức “đòi quyền lợi” với chủ đầu tư vì những cam kết không thực hiện, bán hàng theo kiểu “treo đầu dê bán thịt chó”.

Theo nhiều cư dân, trước khi đặt bút ký hợp đồng mua căn hộ tại dự án Fresca Riverside ở đường số 6, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM do Công ty Cổ phần bất động sản Sea Holdings làm chủ đầu tư, họ đã đặt niềm tin tuyệt đối vào chủ đầu tư vì nghĩ rằng đây là sản phẩm đầu tay nên sẽ được chủ đầu tư chăm chút và hoàn thiện chỉn chu nhất để tạo uy tín đối với khách hàng.

Và khi mở bán, dự án Fresca Riverside được quảng cáo là xây dựng theo mô hình căn hộ cao cấp Singapore hiện đại, thông minh, được thiết kế hợp lý đến từng chi tiết. Mặc dù là căn hộ tầm trung nhưng Fresca Riverside không thua kém các căn hộ cao cấp về tiện ích.

Dự án này có đến 40 tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym, yoga, công viên nội khu… .Nhiều cư dân tại đây cho biết, chính các tiện ích về cảnh quan, cũng như thiết kế căn hộ của dự án góp phần thu hút họ mua nhà tại đây bởi thấy đươc tính tiện lợi.

Tuy nhiên, thực tế lại khác xa với quảng cáo khi hiện nay, một số tiện ích cũng như thiết kế căn hộ của dự án không được thực hiện đúng theo nội dung hợp đồng mua bán đã ký.

PV

Xem thêm: Cư dân Fresca Riverside khóc thét vì mưa và mùi hôi thối, nguyên nhân do đâu?

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng