Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Cư dân La Bonita treo băng rôn phản ánh chủ đầu tư

19/11/2018 4:47 PM

Sáng nay (19/11), hàng chục cư dân chung cư La Bonita, quận Bình Thạnh đã đã kéo đến chung cư treo băng rôn biểu tình và yêu cầu chủ đầu tư làm rõ việc 1 căn hộ được mang bán cho nhiều người bằng hình thức đổi số tầng.

Đây là cách mà đại diện công ty Nam Thị phản ứng với phóng viên khi đang ghi nhận tình trạng cư dân phản đối những bất cập tại chung cư La Bonita vào sáng nay. Theo đó, hàng chục hộ dân của chung cư La Bonita đã treo băng rôn và yêu cầu phía chủ đầu tư trả lời về vấn đề 1 căn hộ bán cho nhiều người. Cụ thể, như trường hợp của anh Lương Công Tuấn đã chuyển cho phía chủ đầu tư 22 tỷ đồng vào năm 2014 để mua 2 sàn thương mại tại chung cư La Bonita. Sau nhiều lần thất hẹn, đến nay, phía chủ đầu tư vẫn không giao 2 sàn thương mại cho anh Tuấn và đã bán 2 sàn này cho nhiều người khác.

Còn đây là một trường hợp khác, cô Phan Thị Ánh Đào, ngụ quận Bình Thạnh cũng là nạn nhân của chủ đầu tư chung cư La Bonita. Vì tin tưởng vợ chồng chủ đầu tư, năm 2013, bà Ánh Đào đã mua 4 căn hộ tại chung cư La Bonita với giá 6 tỷ đồng theo hình thức khấu trừ nợ. Sau khi khởi kiện ra tòa, Tòa án quận Bình Thạnh đã đi kiểm tra thực tế 4 căn hộ trên hợp đồng của cô Ánh Đào tại chung cư nhưng 4 căn hộ này đã được chủ đầu tư đã thay đổi hiện trạng và mã căn hộ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tình trạng tranh chấp tại chung cư La Botina đã diễn ra trong 2 năm kể lại đây khi nhiều cư dân phát hiện căn hộ của mình bán cho nhiều người khác. Mặc dù đã nhiều lần phản ánh nhưng phía chủ đầu tư là công ty TNHH Bất động sản Nam Thị (Công ty Nam Thị) vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng. Và những lần phản ứng gần đây của cư dân đều bị bà Vũ Bảo Trinh, đại diện công ty Nam Thị làm khó bằng cách thuê bảo vệ ngăn cản. Thậm chí các phóng viên khi đến hiện trường ghi nhận sự việc cũng bị gây khó. Cafeland TV sẽ tiếp tục phản ánh đến khán giả về tình trạng này./.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng