Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Vì sao biệt thự nghỉ dưỡng “độc lạ” 9 tỷ đồng tại Phú Quốc hấp dẫn đầu tư?

Chủ đề: Thông tin dự án Wyndham Garden Phú Quốc

13/07/2020 8:55 AM

Không giống như nhiều dự án nghỉ dưỡng khác tại Bãi Trường, hôm nay Cafeland TV muốn giới thiệu đến các bạn một dự án “độc, lạ”, với những bức tường “dây leo” và mảng xanh phủ kín công trình. Nhìn từ trên cao dự án như một khu vườn xanh mướt giữa các công trình kiến trúc xung quanh.

Dự án độc lạ so với các phần còn lại tại Bãi Trường này có tên là Wyndham Garden Phú Quốc. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Hồng Phúc Land làm chủ đầu tư và được phát triển bởi Nam Group.

Tọa lạc tại Nam Bãi Trường, thuộc địa phận xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, dự án Wyndham Garden Phú Quốc được xây dựng trên khuôn viên đất hơn 7,4 ha, bao gồm 25 nền nhà phố thương mại và 153 căn biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích từ 180 – 252m2.

Theo tìm hiểu, dự án Wyndham Garden Phú Quốc được khởi công xây dựng vào quý 1/2017, và theo ghi nhận vào tháng 6 thì tiến độ xây dựng của dự án đã hoàn thiện khoảng 80%.

Theo thông tin trên thị trường, hiện các căn biệt thự tại dự án này có giá bán từ 9 tỷ đồng và chủ đầu tư đang hoàn thiện các bước cuối cùng để bàn giao cho khách hàng trong quý 1/2021.

Nếu so với các dự án khác dọc Bãi Trường thì giá bán của dự án Wyndham Garden Phú Quốc được xem là mềm hơn. Cụ thể, theo khảo sát hiện mỗi căn biệt thự tại dự án Sunset Sanato có giá khoảng 21 tỉ đồng, hay tại dự án Phú Quốc Marina Square và Sonasea Villas & Resort có giá từ bán dao động từ 11 tỉ đồng cho mỗi căn biệt thự.

Theo bạn, với lối thiết kế độc lạ cùng giá bán 9 tỷ đồng cho một căn biệt thự thì so với các dự án khác dọc Bãi Trường, dự án Wyndham Garden Phú Quốc có đáng để bỏ tiền ra mua hay không. Các bạn hãy chia sẻ ý kiến bằng cách comment vào bên dưới video và đừng quên nhấn nút đăng ký kênh để theo dõi những thông tin nổi bật về thị trường bất động sản nhé.

Minh Nhật - Hoàng Sang

Xem thêm: Lấn sân sang bất động sản, dự án đầu tay của Tân Á Đại Thành có đáng mua?

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng