CafeLand - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Yên Bái vừa công bố danh mục dự án sử dụng đất để đầu tư đối với Dự án đầu tư xây dựng khu đô thị mới phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái.

Ảnh minh hoạ

Dự án có tổng chi phí thực hiện (không bao gồm chi phí GPMB) là 240,4 tỉ đồng. Diện tích đất sử dụng 3,31ha.

Thời gian thực hiện dự án từ 2021-2025.

Được biết, Khu đô thị mới phường Đồng Tâm được UBND tỉnh Yên Bái phê duyệt Đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 vào ngày 31/8/2020.

Khu vực quy hoạch có phía Bắc giáp khu dân cư hiện trạng; phía Nam giáp khu dân cư hiện trạng và sân vận động Thanh Niên; phía Đông và phía Tây giáp khu dân cư hiện trạng và đường Hà Huy Tập.

Theo phê duyệt, diện tích nghiên cứu lập quy hoạch là 3,93 ha; quy mô dân số dự kiến 545 người.

Đây là khu nhà ở mới của phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái có hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại; đảm bảo khai thác triệt để các quỹ đất, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân.

Không gian khu đô thị được chia làm các khu chức năng: Khu nhà câu lạc bộ và các tiện tích công cộng; khu nhà ở; khu nhà ở hiện trạng, khu cây xanh và quảng trường trung tâm…

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.