CafeLand - Căn bếp là nơi mà các thành viên trong gia đình quây quần với nhau bên mâm cơm ấm áp nên luôn được trang hoàng để trở nên đẹp đẽ hơn. Một số ý tưởng trang trí với những điểm nhấn bằng kim loại đồng sẽ giúp phòng bếp nhà bạn trở nên quyến rũ hơn.

Phòng bếp với tông màu trắng thanh nhã chủ đạo nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng màu đồng.

Bức tường màu đồng phản chiếu lại không gian màu đen của bếp giúp bếp bớt tối hơn, tạo nên vẻ sang trọng nhưng cổ điển cho không gian bếp.

Kiểu trang trí sử dụng tông màu đối lập ở gạch lát cũng giúp phòng bếp sang trọng hơn hẳn.

Nội thất nhà bếp mang màu trắng chủ đạo nhưng một số chi tiết được mạ đồng như máy hút mùi, tay cầm cửa tủ,... thêm sang trọng.

Căn bếp cũ được làm mới lại với sơn phun màu đồng.

Phong cách thiết kế công nghiệp với hệ thống ống nước được làm từ các đường ống mà đồng, bếp nấu vỏ kim loại mạnh mẽ tạo sự tương phản rõ ràng với gam màu trắng.

Không mạ màu vàng cho các món đồ lớn, chỉ cần mạ màu vàng cho các móc kéo ở các ngăn tủ, hay một chút ở bóng đèn cũng đủ giúp phòng bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Thiết lập các giá đỡ cho nhà bếp của bạn với ống đồng.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
  • Những xu hướng nội thất phòng bếp hot năm 2017

    Những xu hướng nội thất phòng bếp hot năm 2017

    CafeLand – Thiết kế một phòng bếp đẹp và hiện đại là mong muốn của nhiều gia chủ. Tuy nhiên, nhiều người lại gặp khó khăn trong việc tìm ra ý tưởng để thực hiện điều đó.

  • Những thiết kế tinh tế đưa tủ kính vào phòng bếp

    Những thiết kế tinh tế đưa tủ kính vào phòng bếp

    CafeLand - Kính hay thủy tinh vẫn được xem là chất liệu nội thất sử dụng phổ biến vì sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế. Dưới đây là một số thiết kế tủ kính đẹp mắt trong bếp nhà.

  • 7 cách đơn giản sắp xếp phòng bếp sạch đẹp

    7 cách đơn giản sắp xếp phòng bếp sạch đẹp

    CafeLand – Phòng bếp không chỉ là nơi ăn uống mà còn là không gian để trò chuyện hay giải trí, vì vậy điều quan trọng là giữ cho nó sạch sẽ, ngăn nắp và thẩm mỹ. Hãy thử 7 cách sau luôn có một phòng ăn gọn gàng và phong cách.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.