CafeLand - Mặc dù không có giới hạn màu sắc cho trang trí Giáng sinh, màu đỏ vẫn là một lựa chọn phổ biến. Nếu bạn cũng nghĩ chỉ có màu đỏ khi Giáng sinh xuất hiện trong đầu bạn, dưới đây là một số ý tưởng trang trí.

Tạo một tâm điểm với nến đỏ đặt trên tấm gỗ cùng đồ trang trí cho lễ giáng sinh.

Làm đế nến từ những thanh gỗ và sơn chúng màu đỏ và trắng nổi bật.

Quấn một cây nến đỏ với que quế bằng súng keo nóng và sau đó buộc một dải ruy băng đỏ xung quanh nó làm điểm nhấn trên bàn tiệc giáng sinh.

Đặt hoa hồng và quả mọng giả trong lọ dài và thêm nến nổi sau khi đổ đầy nước trang trí trên bàn tiệc.

Với những cây thông, ngoài những hạt châu trang trí bạn có thể sử dụng những bông hồng đỏ. Đừng quên dùng dây đèn led lấp lánh để tô điểm.

Tạo một vòng hoa với đồ trang trí là những quả châu màu đỏ nhiều kích thước khách nhau đặt trước cửa nhà.

Không gian nơi cửa sổ được tô điểm bằng những quả bóng đỏ. Bạn có thể tái sử dụng những cốc sữa chua, thêm dây và dán chúng vào bóng đỏ.

Bạn cũng có thể thay thế rèm cửa sổ bằng màu đỏ nổi bật, trang thêm ánh đèn led lung linh để chào đón giáng sinh đang đến.

Cầu thang được trang trí bởi ánh sáng cây thông xanh và những dải ruy băng màu đỏ nổi bật.

  • Cây giáng sinh độc đáo trang trí cho không gian nhỏ

    Cây giáng sinh độc đáo trang trí cho không gian nhỏ

    CafeLand – Cây thông noel là đồ trang trí không thể thiếu mỗi dịp giáng sinh đến. Nếu nhà có diện tích hạn chế, bạn có thể sử dụng những cây thông nhỏ hoặc trang trí tạo hình những món quà thành cây thông, mang không khí giáng sinh ấm áp cho cả gia đình.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.