Giữa một Dĩ An sầm uất, xuất hiện đại lộ mua sắm Champs-Élysées có nét kiến trúc Châu Âu đương đại, sang trọng và mang vẻ năng động sầm uất của một đô thị kiểu mẫu. Icon Central vừa để ở, kinh doanh và là kênh tích trữ tài sản an toàn hiệu quả.

Đón đầu thị trường shophouse tiềm năng

Nhắc đến loại hình nhà phố thương mại (shophouse), người ta sẽ nghĩ ngay đến các thành phố lớn, du lịch phát triển để dễ dàng khai thác sinh lời. Nhưng hiện nay, tốc độ đô thị hoá nhanh cùng với sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản, shophouse dần lan rộng ra các khu vực mới đầy tiềm năng. Bên cạnh đó, loại hình này tích hợp nhiều công năng, vừa có thể ở, vừa có thể cho thuê kinh doanh nên được nhiều người quan tâm.

Dĩ An được xem là thủ phủ công nghiệp của Bình Dương với sự hiện diện của 7 khu công nghiệp quy mô lớn đã đi vào hoạt động. Ngoài cư dân địa phương, Dĩ An thu hút một số lượng rất lớn chuyên gia, người lao động tập trung sinh sống và làm việc tạo ra lượng cầu lớn về nhà ở và các hoạt động mua sắm, ăn uống, giải trí… Do đó, bên cạnh nhà phố, thị trường shophouse ở Dĩ An cũng rất tiềm năng, đặc biệt trong khu đô thị quy hoạch bài bản tại các vị trí trung tâm. Song, nguồn cung phân khúc này tại Dĩ An nói riêng và Bình Dương nói chung đang hạn chế.

Dĩ An có một vị trí hết sức đắc địa, đặc biệt so với phần còn lại của Bình Dương, thậm chí nếu so với một số quận huyện ở TP.HCM, Dĩ An còn lợi thế hơn nhiều khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng hơn 30 phút. Sau gần 2 năm kể từ khi có chủ trương, nghị quyết thành lập Tp. Dĩ An đã chính thức được phê duyệt, cùng loạt các dự án hạ tầng góp phần thay đổi diện mạo Dĩ An và thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản.

Sức hấp thụ sản phẩm nhà liền thổ tại thị trường Dĩ An - Thuận An trong 6 tháng đầu năm 2019 rất lớn lên đến 90%. Có những dự án quy mô được quy hoạch khá bài bản đều có giá giao dịch ở mức trung bình 35-45 triệu/m2. Đặc biệt, đối với khu Shophouse mặt tiền đường thì có mức giá gần 10 tỷ đồng/căn, tương ứng với mức giá đất từ 75-80 triệu/m2 nhưng cũng được tiêu thụ tốt.

Sức hấp dẫn của Shophouse Icon Central 4 mặt tiền

Theo các chuyên gia, đối với shophouse, vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu và sức tiêu thụ, nhu cầu của thị trường sẽ quyết định thành công của việc đầu tư. Và đối với thị trường Dĩ An, những yếu tố này gần như đã hiện hữu, thiên thời, địa lợi, nhưng lại khan hiếm nguồn cung shophouse.

Icon Central sở hữu 4 mặt tiền tại khu đất vàng đường số 5, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An

Dựa trên nhu cầu thực tế và lấy cảm hứng từ đại lộ mua sắm Champs-Élysées nước Pháp, Icon Central được hình thành với đường nét sang trọng của kiến trúc châu Âu đương đại cùng sự năng động của cộng đồng thương gia thịnh vượng. Nơi đây sẽ trở thành những đại lộ mua sắm sầm uất của Dĩ An nói riêng và Bình Dương nói chung.

Icon Central sở hữu vị trí vàng của trung tâm Dĩ An (đường số 5, phường Tân Đông Hiệp), kết nối thuận tiện đến tất cả các tiện ích trong khu vực. Nằm giữa nút giao của 2 thị xã Thuận An và Dĩ An, giữa 2 KCN lớn là Sóng Thần và VSIP, khu dân cư đông đúc, kinh doanh phát triển, đồng thời là nơi chuyển tiếp kết nối giao thương giữa Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai, Icon Central là lựa chọn lý tưởng để ở và kinh doanh thương mại.

Icon Central được quy hoạch chỉn chu, đồng bộ với 4 mặt tiền rộng thoáng, được thiết kế hiện đại, thông minh, bất cứ vị trí nào trong dự án đều có thể sử dụng với đa công năng ở và kinh doanh, tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội. Nhờ hệ thống cầu thang được đưa ra bên ngoài, nếu tầng dưới sử dụng để kinh doanh, thì các tầng trên là không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi của gia đình một cách hoàn toàn độc lập.

Nét kiến trúc độc đáo của Icon Central, cảm hứng từ đại lộ Champs-Élysées nước Pháp

Shophouse Icon Central rất phù hợp để phát triển nhiều loại hình kinh doanh thời thượng như nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, thời trang hoặc mở văn phòng đại diện,… Bên cạnh những thương hiệu lớn, tại đây, chúng ta sẽ tìm thấy những góc phố truyền thống nơi thưởng thức ẩm thực và vui chơi cùng gia đình, bạn bè, mang đến những trải nghiệm thú vị về văn hoá và con người Dĩ An.

Ở Pháp, Đại lộ Champs-Élysées chỉ dài khoảng 2 cây số, nhưng quy tụ tất cả những gì đẹp nhất của nước Pháp gồm kiến trúc lịch sử, những shop thời trang thời thượng, những quán ăn sang trọng, và những rạp hát lớn nhất.

Tại Dĩ An, Icon Central chỉ với 469 sản phẩm có nét kiến trúc độc đáo, giao thương sầm uất, kinh doanh sôi động sẽ trở thành biểu tượng mới ở đây. Không chỉ mang tới cơ hội kinh doanh vượt trội mà còn không ngừng gia tăng giá trị một cách bền vững.

Icon Central được phát triển bởi Danh Việt Group và phân phối chính thức bởi Cen Sài Gòn, GM Holdings, Danh Việt Holding, Danh Khôi Việt (DKRV).

Mọi thông tin dự án liên hệ website https://iconcentral.vn/ hoặc Hotline 0931.008.000 – 0933.693.693

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.