CafeLand - Những phòng ngủ dành cho trẻ thiếu niên hướng đến chủ đề tương lai vì không chỉ là nơi để ngủ, góc học tập nhỏ mà còn là không gian để tụ tập chơi đùa và ôn lại những kỉ niệm đẹp cùng bạn bè. Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ đôi dành cho trẻ thiếu niên được xem là thịnh hành nhất hiện nay.
Nhìn chung, những chiếc giường đôi đều có kích thước chuẩn riêng. Tuy nhiên ngày nay các bậc phụ huynh thì nghĩ rằng chiếc giường đôi càng lớn thì sẽ tiện hơn. Joanna Gick, nhà thiết kế của J&J Design Group thì ngược lại:“Tôi nghĩ chiếc giường đôi chỉ cần vừa đủ, đôi khi nhỏ một chút thì sẽ thích hợp nếu phòng ngủ của trẻ lớn”.
Kiểu dáng nội thất. Thực tế là kiểu dáng giường cũng trở nên đơn giản hơn, các đường cong uốn lượn ở thành giường ít hơn, màu sắc đơn giản và mang đến cái nhìn đẹp tinh tế, có chiều sâu và ít hoài cổ, độ cao giường không còn cao như trước và đặc biệt là để khoe mảng tường cá tính ngay đầu giường.
Màu sắc trẻ trung kết hợp với màu xám, phòng ngủ đáng yêu này là sự kết hợp của tông màu trẻ trung, có chiều sâu như xanh lá, hồng phấn, màu đỏ cheery sẽ là món quà hoàn hảo cho trẻ thích sự lãng mạn.
Còn đây là mẫu thiết kế của Shannon Bowers, trần và tủ cùng tông màu lam trong khi đó điểm nhấn chính là chiếc rèm màu xanh lá được phối hài hòa với chiếc gối và nệm họa tiết lưới.
Trong khi đó màu xám thì lại là lựa chọn chính cho những cô gái, cậu nhỏ vì vẻ đẹp trung tính, sắc sảo và sang trọng bên cạnh gam màu nổi bật.
Bức tường họa tiết độc lạ kết hợp giữa tông màu trung tính với màu nóng không kém phần nổi bật cho thiết kế phòng ngủ này.
Sự phong phú về họa tiết xen kẽ những gam màu tươi trẻ mang đến sự thoải mái, một nơi an toàn để các bậc phụ huynh yên tâm ôm ấp trẻ còn trẻ thì thả sức mời bạn bè đến chơi cùng.
Phòng của trẻ không nên sơ sài, nhàm chán, vì mỗi trẻ đều có sở thích riêng không giống nhau, có thể là môn thể thao nào đó, thích thiết kế thời trang, cưỡi ngựa hay yêu nghệ thuật. Điển hình như phòng ngủ này, thay vì sử dụng chiếc kệ thông thường để khoe chiếc cúp thì chiếc ván trượt trở thành điểm nhấn trên mảng tường đơn sắc.
Hay phòng ngủ ở tầng áp mái này có thể là một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời khi trần nhà treo đầy chiếc dù rực rỡ sắc màu.
Chu Anh (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.