CafeLand - Sự thay đổi màu sắc của phòng khách theo mùa sẽ cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới về cuộc sống. Tuy nhiên, với xu hướng màu sắc trong năm nay, bạn sẽ không phải thay đổi màu sắc quá thường xuyên bởi chúng đảm bảo được sự cân bằng trong cả ngắn hạn và dài hạn.

Màu cam san hô (Coral)

Được mệnh danh là màu của năm, san hô trong nhiều màu sắc của nó có thể tạo ra ảnh hưởng lớn trong bất kỳ phòng khách nào.

Hầu hết chúng ta có xu hướng tránh xa sắc thái của màu cam vì cảm thấy tất cả quá sáng. Nhưng cam san hô cung cấp một sự thỏa hiệp thông minh giữa ánh sáng cam rực rỡ và hiện đại, thanh lịch tinh tế.

Kết hợp san hô với màu xanh nước biển trong một thời trang tuyệt đẹp trong phòng khách!

Bức tường với điểm nhấn màu cam san hô cho phòng khách hiện đại màu trắng.

Màu gỗ thanh lịch

Gỗ có thể không phải là một màu sắc, nhưng thêm gỗ khai hoang vào phòng khách của bạn là một cách tuyệt vời để tạo cho nó một sức hấp dẫn hoàn toàn mới trong một thời trang trung tính, thanh lịch.

Điều này không chỉ khiến bảng màu của ngôi nhà không bị ảnh hưởng mà còn đảm bảo rằng không gian sống hiện đại có một sự hấp dẫn thị giác ấm áp và hấp dẫn hơn.

Bạn có thể sử dụng gỗ để thiết kế cho phòng khách theo phong cách mộc mạc, trang trại hoặc công nghiệp theo phong cách cổ điển.

Màu xanh lá khác lạ

Màu xanh lá cây là một trong những màu sắc hiếm khi được sử dụng trong phòng khách.

Nhưng phông nền màu xanh lá cây và lựa chọn trang trí là một điểm nhấn trong phòng khách năm nay, bạn có thể thử các điểm nhấn màu xanh lá cây để bắt đầu mọi thứ.

Phòng khách màu xanh ngọc lục bảo cho những ai yêu thích vẻ ngoài trang sức.

Sử dụng tinh tế màu xanh đậm trong phòng khách.

Màu vàng bắt mắt

Trang trí màu vàng là một xu hướng nóng trong các phòng khách hiện đại mà bạn không thể bỏ qua và màu vàng thông minh trong phòng khách tạo ra một tác động thị giác lớn thực sự.

Màu vàng có nhiều sắc thái rực rỡ và trong phòng khách với các phong cách như Địa Trung Hải, truyền thống và mộc mạc, những bức tường màu vàng có họa tiết thực sự là một lựa chọn tuyệt vời.

Trong các không gian sống hiện đại và lịch sự hơn, bạn có thể tìm thấy không gian cho màu vàng bằng cách sử dụng các đồ nội thất bổ sung và làm điểm nhấn.

Tông màu đất ấm áp

Không khó để khám phá những tông màu đất ấm áp, trông đẹp nhất trong phòng khách của bạn. Chỉ cần nhìn vào cảnh quan xung quanh nhà và bạn sẽ biết những gì hoạt động tốt nhất! Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để thử những màu sắc này và vì chúng cảm thấy trung tính và lôi cuốn.

Bạn sẽ không bị buộc phải chuyển đổi giữa các màu quá thường xuyên khi bạn sử dụng chúng và thêm màu sáng hơn.

Phần tường nhấn mạnh làm cho căn phòng sáng hơn nhiều.

  • Màu sắc trang trí phòng bếp cho mùa hè tươi mát

    Màu sắc trang trí phòng bếp cho mùa hè tươi mát

    CafeLand – Với mỗi mùa, nhà bếp là một không gian chúng ta có thể dễ dàng kết hợp các xu hướng trang trí hot nhất. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí cho nhà bếp vào mùa hè này bạn có thể tham khảo.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.