Ông Quang chỉ còn 10 ngày để lên phương án tự tháo dỡ khu biệt thự 100 tỉ đồng. Nếu không thực hiện, biệt thự sẽ bị chính quyền địa phương cưỡng chế tháo dỡ.
Ngày 8-12, UBND quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng đã ra quyết định cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Ngô Văn Quang (Giám đốc Công ty vàng Phước Minh).
Biệt thự xây trái phép của ông Quang sắp bị tháo dỡ
Theo đó, biện pháp cưỡng chế là buộc khôi phục lại tình trạng ban đầu trên khu đất rừng với tổng diện tích 1.411m2 mà ông Quang đã tự ý xây dựng công trình trái phép. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ban hành và đến ngày 31-1-2016 phải hoàn thành việc khôi phục.
Ông Phạm Minh, Chánh Văn phòng UBND quận Liên Chiểu cho biết kể từ ngày ban hành quyết định cưỡng chế, theo quy định ông Quang có 10 ngày để lên phương án tháo dỡ.
Hạn chót là ngày 18-12, nếu ông Quang muốn tự tháo dỡ thì phải có đơn xin phép UBND quận và phải trình bày được phương án tháo dỡ. Nếu được UBND quận đồng ý, ông Quang sẽ phải tự tháo dỡ dưới sự giám sát của chính quyền địa phương.
Trong trường hợp ông Quang không xin tự tháo dỡ và không có phương án cụ thể, UBND quận Liên Chiểu sẽ tiến hành cưỡng chế tháo dỡ biệt thự theo quy định.
Như Báo Người Lao Động đã nhiều lần thông tin, ông Quang xây dựng biệt thự trái phép ở chân núi Hải Vân, quận Liên Chiểu và bị xử phạt hành chính, không cho tồn tại công trình này.
B.Vân (NLĐ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.