Bên cạnh yếu tố được quan tâm hàng đầu là vị trí dự án, xu hướng hiện tại ghi nhận sự dịch chuyển trong tâm lý nhà đầu tư khi họ sẵn sàng chi mạnh tay cho những giá trị vô hình mà sản phẩm mang lại.

Vị trí khẳng định giá trị hữu hình

Khi xác định đầu tư, nhà đầu tư chuyên nghiệp sẽ cân nhắc đến biên lợi nhuận dựa trên giá thị trường hiện tại để dự phóng giá đạt được trong tương lai. Trong đó, yếu tố gắn liền với biên độ cũng như tốc độ tăng giá BĐS sẽ chịu tác động lớn từ hạ tầng và quy hoạch.

Thực tế chứng minh, tại những khu vực thay đổi quy hoạch hoặc dự kiến quy hoạch, hạ tầng giao thông luôn đi trước một bước. Và, nhà đầu tư thường sẽ dựa vào thông tin quy hoạch hay xây dựng cầu, đường làm “mốc căn cứ” để xem xét khả năng đầu tư. Thậm chí, chỉ cần nghe “phong phanh”, nhà đầu tư nhạy bén sẽ nhanh tay săn lùng và thu gom ngay cả đất nông nghiệp.

BĐS Nhơn Trạch vẫn tiếp tục tạo được sức hút lớn dù đã trải qua nhiều đợt thay đổi giá nhờ sức bật hạ tầng

Câu chuyện về thị trường BĐS phía Đông TP HCM thời gian qua là điển hình rõ rệt cho sự thay đổi về hạ tầng kéo theo sự bứt phá sôi động của thị trường BĐS. Khu Đông TP HCM được dự báo sẽ giữ vị trí dẫn dắt toàn thị trường phía Nam thời gian tới. Lúc này, các đô thị vệ tinh phía Đông nằm trong mạng lưới giao thông trọng điểm gồm: sân bay quốc tế Long Thành, các tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Vành đai 3 như Nhơn Trạch, Long Thành hay Phú Mỹ giá trị BĐS sẽ tăng rất nhanh với biên độ tăng còn rất lớn.

Như vậy, hiện tại và cả tương lai, yếu tố nhà đầu tư quan tâm hàng đầu vẫn sẽ là vị trí. Tuy nhiên, hiện tại khẩu vị của họ cũng đã có sự thay đổi, chậm nhưng rõ nét. Đó là, bên cạnh vị trí, nhà đầu tư còn đặc biệt quan tâm đến: pháp lý dự án, không gian sống, năng lực chủ đầu tư và tính thanh khoản.

Với nhu cầu sống ngày càng cao, đặc biệt lối sống đề cao sự hưởng thụ và cảm nhận, giới thượng lưu, người thu nhập cao hoặc người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam rất quan tâm đến giá trị vô hình hay “chất lượng sống” mà mỗi m2 nhà mang lại.

Chất lượng sống được đo lường từ sự đáp ứng nhu cầu kết nối, tiện ích nội khu với các tiêu chuẩn: thuận tiện, phong phú, hiện đại, tiện nghi nhằm mang đến mạng lưới dịch vụ tại chỗ “all-in-one” cho cư dân. Trong đó, các đô thị phức hợp, sinh thái và chuỗi căn hộ trị liệu (wellness) sẽ được ưa chuộng hơn cả khi sự an toàn sức khỏe được đặt lên hàng đầu sau đại dịch Covid-19.

Đô thị xanh ven sông - Giá trị sống khác biệt

Trên thế giới, BĐS có mức giá đắt đỏ nhất hầu như đều nằm cạnh sông hoặc bờ biển. Đây cũng là nơi quy tụ những cư dân giàu đề cao chất lượng sống và giá trị hưởng thụ trong đó có giới thượng lưu Việt.

Phân khu Manhattan Island là nơi giới thượng lưu Việt được tùy chọn không gian sống ven sông đẳng cấp - nơi có bến du thuyền sang trọng và công viên bờ sông rộng 6ha

Không nằm ngoài dòng chảy tất yếu của thị trường và nhu cầu của khách hàng, Đô thị xanh đẳng cấp ven sông King Bay ra mắt để đáp ứng mong đợi của cư dân về một không gian sống xanh ven sông đẳng cấp và khác biệt.

Sự khác biệt được tạo nên bằng cách nâng tầm không gian hiện hữu để kiến tạo đô thị ven sông rộng 125ha với 3 mặt giáp sông và mật độ phủ xanh hơn 70%.

Và dĩ nhiên, King Bay cũng đáp ưng tốt nhu cầu đầu tư nhờ sở hữu vị trí không thể đắc địa hơn: trên mặt tiền đường Vành đai 3, ngay chân cầu Quận 9. Nhờ vị trí này, thành phố mới Nhơn Trạch nói chung trong đó có King Bay đang đứng trước cơ hội trở thành một phần của thành phố sáng tạo tương tác cao khu Đông. Như vậy, việc giải bài toán đầu tư vào King Bay cũng dễ dàng hơn nhiều.

Tập đoàn TLM - đơn vị phát triển dự án King Bay giới thiệu phân khu duy nhất sở hữu tầm nhìn trực diện bến du thuyền triệu đô và 2 đại TTTM hơn 20.000m2 Manhattan Island với các ưu đãi:

- Phương thức thanh toán linh hoạt 24 - 36 tháng (10 sản phẩm đầu tiên)

- Lợi nhuận sau 12 tháng lên đến 16%

- Quà tặng giá trị: Iphone 11 Pro Max (Liên kế vườn)/Bộ đôi Iphone 11 Pro Max + xe SH model 2020 (dinh thự)

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị King Bay Đồng Nai

    Khu đô thị King Bay Đồng Nai

    Khu đất nền King Bay tọa lạc tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với TP.HCM và các tỉnh thành bởi chỉ mất 20 phút từ King Bay đến sân bay quốc tế Long Thành, King Bay nằm liền kề với cung đường Vành Đai 3 ...

  • Không có ngân hàng bảo lãnh, một phần dự án King Bay không được phép bán hàng

    Không có ngân hàng bảo lãnh, một phần dự án King Bay không được phép bán hàng

    CafeLand – Do không có ngân hàng bảo lãnh nên các sản phẩm nhà ở thuộc phân khu A2 tại dự án King Bay (Nhơn Trạch, Đồng Nai) không được phép đưa vào kinh doanh huy động vốn của khách hàng.

  • Bị tố lừa đảo, chủ đầu tư King Bay nói "chúng tôi làm thật"

    Bị tố lừa đảo, chủ đầu tư King Bay nói "chúng tôi làm thật"

    CafeLand – Chủ đầu tư dự án King Bay (Nhơn Trạch, Đồng Nai) đang làm việc với cơ quan chức năng để làm sáng rõ thông tin sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đang điều tra, xác minh vụ “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” liên quan đến đ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.