Sự kiện The Ascott Limited công bố quản lý, vận hành căn hộ mang thương hiệu Somerset đầu tiên tại Cam Ranh, khiến hàng trăm nhà đầu tư tò mò tìm hiểu dự án nào đã hấp dẫn được ông lớn đứng hàng đầu về vận hành và quản lý khách sạn trên thế giới?

Thiên đường Santorini đầu tiên tại Cam Ranh

Siêu dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts nằm ở trung tâm khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút và 30 phút vào đến quận trung tâm. Với vẻ đẹp hoang sơ yên bình, Bắc bán đảo Cam Ranh thu hút 45 dự án đầu tư vào Bãi Dài với tổng số vốn đăng ký gần 30.000 tỉ đồng, tương đương 1,3 tỉ USD, hứa hẹn bước đột phá lớn về thu hút khách du lịch trong thời gian tới.

Ông Trần Trọng Dũng, Tổng giám đốc Cam Lam Holding, chủ đầu tư dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts ký kết hợp tác cùng bà Lew Yen Ping, Tổng quản lý Ascott Việt Nam

Với thiết kế Santorini phong cách vùng biển Địa Trung Hải đầu tiên tại Cam Ranh cùng với sự cộng hưởng về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, tiềm năng du lịch, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts sở hữu một lợi thế phát triển hiếm có trên thị trường.

Đây cũng là một trong những lý do The Ascott Limited, nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất thế giới, đã tham gia quản lý, vận hành quần thể nghỉ dưỡng này.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Cam Lâm trong dự án này. Chúng tôi tin rằng với vị trí lý tưởng, thiết kế thông minh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ linh động, Somerset Cam Ranh Bay sẽ sớm trở thành chỗ ở được yêu thích của du khách đến nghỉ dưỡng và làm việc tại Cam Ranh.”, bà Lew Yen Ping, Tổng quản lý của Ascott tại Việt Nam, chia sẻ.

Somerset Cam Ranh Bay - tòa nhà căn hộ dịch vụ đầu tiên của Ascott tại Cam Ranh gồm 230 căn cung cấp các loại phòng đa dạng cho khách lựa chọn, từ Studio, một đến hai phòng ngủ. Trong khi đó, TAUZIA, thành viên của Ascott sẽ quản lý Vertu Cam Ranh Bay – khách sạn mang thương hiệu Vertu đầu tiên tại Việt Nam với 598 phòng khách sạn và căn hộ.

Nhắm đến phân khúc thị trường 5 sao, Vertu Hotels đánh thức tất cả các giác quan với thiết kế kiến trúc đặc biệt, thanh lịch và táo bạo, cũng như trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ theo phong cách sống của cá nhân du khách.

Sổ riêng từng căn và tặng 5 tỷ đồng nghỉ dưỡng suốt đời

Được quy hoạch là quần thể du lịch cao cấp, các khách sạn nghỉ dưỡng ở Bãi Dài, Cam Ranh có giá thuê phòng ngang ngửa các khách sạn 4-5 sao trong TP.Nha Trang, với mức bình quân 5-5,5 triệu cho phòng một phòng ngủ và 9-10 triệu đồng phòng 2 phòng ngủ cho một đêm lưu trú.

Nếu lưu trú ở villa, biệt thự, giá sẽ không dưới 500 USD một đêm. Điều đáng lưu ý, tỷ lệ lấp đầy tại các khu nghỉ dưỡng ở Cam Ranh ở mức 50 – 60%, là mức hấp dẫn thúc đẩy du lịch nghỉ dưỡng tăng trưởng.

Ông Trần Trọng Dũng, Tổng giám đốc Cam Lam Holding, chủ đầu tư dự án cho biết, khi ký hợp đồng mua dự án Cam Ranh Bay Hotels and Resorts, khách hàng sẽ được chủ đầu tư ứng trước 2 năm lợi nhuận cho thuê trong tương lai, tương đương 15% giá trị căn hộ.

Khi sở hữu căn hộ Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, khách hàng được tặng 28 voucher nghỉ dưỡng miễn phí tại dự án và được quy đổi ở Hội An với Resort Citadines Pearl Hội An qui mô 9ha đẳng cấp 5 sao quốc tế. Được vận hành và khai thác bởi các tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng trên thế giới, nên số tiền mỗi năm mà khách hàng nhận doanh thu khai thác từ Cam Ranh Bay lên đến 600 triệu đồng.

Ông Dương Đức Việt, Tổng giám đốc Invest World, một trong những đơn vị phân phối chính thức cho biết thêm, ưu thế lớn nhất của dự án là khu vực Bãi Dài hiện tại chỉ có Cam Ranh Bay là có đã sổ riêng từng căn biệt thự và sở hữu lâu dài, nâng cao giá trị tài sản đối với nhà đầu tư.

Nội thất được thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Cam Ranh Bay có các dịch vụ vui chơi, giải trí khác biệt như công viên Santorini, công viên cung hoàng đạo, con đường hoa giấy Việt Nam, spa & gym, game club, kid club, hồ bơi tràn, hồ bơi cá heo, hồ bơi trên cao, cụm nhà hàng quốc tế…

Dự án sẽ chính thức giới thiệu vào ngày 31/8 tới, thông tin chi tiết xem tại www.camranhbays.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.