CafeLand - Khi tặng cho ai đó một món quà do chính tay mình làm, chắc chắn họ sẽ hiểu rằng bạn thực sự quan tâm đến họ. Bạn đã từng nghĩ đến ý tưởng tự làm một chiếc đồng hồ treo tường để tặng bạn bè, người thân trong mùa giáng sinh này? Nghe có vẻ khá phức tạp nhưng nó toàn dễ dàng hơn bạn nghĩ.

Hãy bắt đầu với những chiếc đồng hồ có hình thú nuôi dễ thương. Đầu tiên bạn cần có hình mẫu chó, mèo hoặc động vật mà bạn yêu thích rồi in hình này ra, sau đó gắn kim đồng hồ lên mặt chú chó bằng keo dán. Sau đó chấm 4 nốt tròn biểu hiện cho 12h, 3h, 6h và 9h. Cuối cùng bạn chỉ cần cắt một đoạn giấy mô hình theo hình mẫu chú chó vừa cắt để làm cho chiếc đồng hồ trở nên dày dặn và cần gắn máy đồng hồ vào.

Nếu bạn yêu thích trò chơi đôminô, bạn chỉ cần sưu tập các quân cờ và ghép chúng lại để hiển thị theo số từ 1 đến 12. Sau đó đặt máy đồng hồ ở giữa.

Đối với những người yêu hoa, bạn có thể tặng cho họ một chiếc đồng hồ hoa cúc. Hoa cúc này được ghép lại từ những chiếc thìa nhỏ xinh xắn.

Chỉ với những miếng bìa mô hình hay gỗ ép loại mỏng tô nhiều màu sắc, sau đó dùng keo để dán chúng lại với nhau, gắn thêm kim và máy đồng hồ vào là bạn đã có món quà dành tặng những người thân yêu.

Một chiếc đồng hồ làm bằng lát gỗ mỏng cũng rất thú vị bởi vì nó có một nét duyên dáng mộc mạc đáng yêu và rất dễ thực hiện. Hơn hết, với tính tối giản, nó phù hợp với nhiều không gian cổ điển lẫn hiện đại. Tất cả những thứ bạn cần để làm nên nó là một miếng gỗ, 2 cây kim và máy đồng hồ cùng 1 ít keo dán.

Đồng hồ bằng vải.

Chiếc đồng hồ nan tre sẽ là ý tưởng trang trí tuyệt vời cho văn phòng hoặc khu vực ngoài trời nhà bạn. Để làm chiếc đồng hồ này, bạn cần một miếng gỗ tròn làm khung đỡ, các nan tre mỏng với 2 kích thước ngắn dài, keo dán và bộ kim + máy đồng hồ.

Đồng hồ bút chì.

Đồng hồ đĩa.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.