CafeLand - Trung tâm khoa học Lamar Bruni Vergara do kiến trúc sư Kell Muñoz trực tiếp thiết kế tại Laredo, Hoa Kỳ. Công trình gây ấn tượng bởi lớp áo kiến trúc độc lạ.

Theo đó, Trung tâm khoa học Lamar Bruni Vergara ra đời với mục đích cung cấp các phương tiện/thiết bị cần thiết để hỗ trợ các chương trình nghiên cứu khoa học đang phát triển nhanh chóng của Đại học Khoa học & Công nghệ Quốc tế Texas A & M.

Trung tâm Khoa học ba tầng bao gồm các lớp học, phòng thí nghiệm giảng dạy, giảng đường 128 chỗ, một cung thiên văn, không gian học thuật và văn phòng.

Ngoài ra, không gian phòng thí nghiệm nghiên cứu dành cho cả giảng viên và sinh viên.

Một cung thiên văn hiện đại cũng được đặt tại Trung tâm Khoa học và được sử dụng làm công cụ nghiên cứu khoa học cho công dân ở mọi lứa tuổi trong cộng đồng Laredo, Texas. Đại học Khoa học & Công nghệ Quốc tế Texas A & M đã mua một kính viễn vọng 12 inch và đài quan sát di động để bổ sung cho cung thiên văn mới này.

Thiết kế của Trung tâm Khoa học xây dựng dựa trên chủ đề ý tưởng và chi tiết thiết kế hiện có của trường.

Với các hình thức mái gạch, kính và các vật liệu khác, thiết kế của dự án này đã trở thành biểu tượng kiến trúc có ý nghĩa, nổi bật trong khuôn viên và kế tục nét văn hóa kiến trúc hiện đại truyền thống vốn có của trường.

Hùynh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.