Tuyến phố đi bộ trong nhà ngập tràn hoa cỏ như trong sân bay Changi (Singapore), phát triển theo mô hình “mua sắm giữa công viên, công viên trong lòng tòa tháp” sẽ được triển khai giữa lòng tòa tháp đôi Sky Oasis của Ecopark.

Sky Oasis là toà tháp đôi cao cấp nhất của khu đô thị xanh Ecopark. Khi hoàn thành dự án sẽ cung ứng cho thị trường hơn 1.200 căn hộ.

Dự án này đang gây bão tại Hà Nội khi sở hữu hàng loạt tiện ích chưa từng có trên thị trường. Trong đó nổi bật nhất là tuyến phố đi bộ phong cách Hàn Quốc 2,5 km cùng tuyến phố shopping trong nhà.

Cụ thể, tại tầng đế của tòa tháp đôi, tập đoàn Ecopark sẽ triển khai tuyến phố shopping - ẩm thực – mua sắm – check-in trong nhà phát triển theo mô hình “mua sắm giữa công viên, công viên trong lòng tòa tháp”. Đây là mô hình chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

Thay vì xây dựng những hành lang đầy bê tông và kính như những trung tâm thương mại hiện tại, con phố đi bộ trong nhà của Sky Oasis được thiết kế như những con đường dạo bộ trong công viên với hệ thống cảnh quan cây xanh, thác nước mini, điểm nghỉ ven đường… xanh mát, sinh động và rất ấn tượng.

Một kiến trúc sư nổi tiếng của Hà Nội cho rằng, những con đường mua sắm rợp bóng cây xanh, hoa cỏ thì Việt Nam không thiếu, nhưng con phố đi bộ trong lòng tòa tháp đôi mà thiết kế rợp hoa cỏ như của Sky Oasis thì Việt Nam chưa có một dự án tương tự.

Kiến trúc sư này cho rằng, nhìn tuyến phố shopping - ẩm thực và giải trí được phát triển theo mô hình “shopping trong công viên, công viên trong lòng toà tháp” của Sky Oasis, nhiều người sẽ liên tưởng đến những con đường đầy hoa lá, cỏ cây trong sân bay Changi của Singapore.

Con phố đi bộ trong nhà này có quy mô hơn 100 cửa hàng thời trang thiết kế cao cấp, cửa hàng trang sức, chuỗi cửa hàng ẩm thực quốc tế và bản địa, chuỗi cửa hàng fantasy cho trẻ nhỏ, tiệm hoa và trà sữa…

Con phố trong nhà của Sky Oasis kết nối với tuyến phố phố đi bộ ngoài trời phong cách Hàn Quốc dài 2,5 km tạo thành tổ hợp phố đi bộ dài nhất Việt Nam.

Tuyến phố này được hợp thành bởi 2 tầng thương mại rộng hơn 10.000m2 của Sky Oasis và chuỗi shophouse dài 2,5km, rộng từ 22 - 45m. Korea Belt được lấy cảm hứng từ những con phố thương mại sầm uất nổi tiếng của Hàn Quốc như: phố Myeodong, phố Hongdae, phố Garosugil, phố Itaewon…

Tuyến phố đi bộ phong cách Hàn Quốc sẽ được chia nhiều phân khu như: Phố ẩm thực với hàng chục nhà hàng, quán cafe của các thương hiệu nổi tiếng; Phố shopping dành cho các tín đồ mua sắm; Phố giải trí; Phố fantasy dành cho trẻ nhỏ; Phố bích họa và check-in…

Dọc khu phố đi bộ này sẽ có các vườn tượng, quảng trường nhạc nước và tuyến xe lửa di chuyển cho du khách. Tuyến phố Korea Belt khi hoàn thành, được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm nhấn du lịch của phía Đông Hà Nội, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, ngoài tòa tháp đôi này sở hữu một loạt các tiện ích đắt giá chưa từng xuất hiện tại Hà Nội như hồ bơi giữa không trung ở độ cao gần 200m, vườn dạo bộ chân mây, vườn địa đàng giữa mây trời, hồ cảnh quan 50ha cùng đại công viên, phố đi bộ Hàn Quốc 2,5km sẽ được triển khai tại tòa tháp đôi cao cấp nhất Ecopark.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Sky Oasis Hưng Yên

    Căn hộ Sky Oasis Hưng Yên

    Sky Oasis là dự án căn hộ toạ lạc ngay tại trung tâm của khu biệt thự đảo The Island Bay, thuộc khu đô thị Ecopark, xã Xuân Quang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

  • Trải nghiệm căn hộ tại Sky Oasis Ecopark - Tòa tháp 5 sao đầu tiên tại Ecopark

    Trải nghiệm căn hộ tại Sky Oasis Ecopark - Tòa tháp 5 sao đầu tiên tại Ecopark

    Sở hữu tòa tháp 5 sao cao nhất Ecopark, nằm ở trung tâm phân khu đẳng cấp nhất The Island Bay, có quy mô và tiện ích đỉnh cao. Không có gì bất ngờ khi Sky Oasis Ecopark – dự án mới nhất của tập đoàn EcoPark nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư ...

  • Sau 11 năm, dự án thành phố xanh lớn nhất miền Bắc giờ ra sao?

    Sau 11 năm, dự án thành phố xanh lớn nhất miền Bắc giờ ra sao?

    Với quy mô gần 500ha, khu đô thị Ecopark tọa lạc tại phía Đông Hà Nội hiện đang là khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc. Và trong năm 2015, dự án này khiến giới địa ốc bất ngờ khi được vinh danh là "Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giớ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.