CafeLand - Sử dụng màu hồng trang trí cho phòng khách với các sắc thái khác nhau sẽ mang lại cho bạn cái nhìn hiện đại với phong cách ấn tượng.

Phòng khách màu hồng này được hỗ trợ bởi một hệ thống kệ phối hợp màu sắc phía sau. Bạn không cần phải mua một món đồ nội thất chuyên dụng nào, chỉ cần chọn ra một vài màu sơn hồng và lấp đầy các khoảng trống giữa các kệ hiện có để có một cái nhìn đầy màu sắc.

Bạn có thể sử dụng thêm màu hồng vào thiết kế phòng bằng ở rèm cửa.

Căn phòng này sử dụng màu hồng một cách táo bảo, kết hợp với tấm thảm đầy màu sắc.

Phòng khách tạo được hiệu ứng đặc biệt khi sử dụng hai tông màu tương phản cũng những sắc thái khác nhau của màu hồng.

Ngay cả một chiếc ghế sofa màu xám cũ cũng có thể được làm nổi bật với xu hướng màu hồng bằng cách thêm vào một vài gối ôm. Bạn có thể cân bằng màu sắc trong không gian căn phòng bằng cách sử dụng một số đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên và các phụ kiện bằng kim loại như chiếc bàn làm và đèn sàn bằng đồng.

Một chiếc đèn sàn hình vòng cung màu vàng hồng bổ sung cho màu hồng trong phòng.

Bổ sung cho một kế hoạch trang trí màu hồng pastel với một tác phẩm nghệ thuật treo tường đẹp kết hợp cùng một sắc thái.

Tận dụng xu hướng màu hồng san hô hiện đại bằng cách thêm những điểm nhấn đương đại khác, như những chiếc gối ôm, tấm thảm hay đèn chiếu sáng bên cạnh.

Căn phòng ấn tượng với bức tường có hai màu sắc khác nhau.

Căn phòng hoàn hảo cho người yêu thích màu hồng với chiếc ghế màu hồng nhiều sắc thái, thậm chí một bức tường phòng trưng bày cũng màu hồng có dấu.

Phòng khách màu hồng sẫm này được tô điểm với màu trắng kết hợp hài hòa với màu xanh lá cây.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.