CafeLand – Với những căn hộ nhỏ dưới 50m2, biết cách tận dụng tối đa nhỏ gọn của chúng sẽ mang đến cho bạn không gian sống ấm cúng, thể hiện được cá tính riêng của mình.

Căn hộ quy mô nhỏ này của một cặp vợ chồng trẻ, các nhà thiết kế đã mang đến một lớp trang trí sáng sủa và thiết kế đổi mới toàn bộ cấu trúc đủ không gian rộng rãi cho hai người.

Màu sắc nhẹ nhàng và đường nét đơn giản luôn làm cho căn phòng trông rộng hơn một chút so với thực tế. Các nhà thiết kế đã sử dụng các mẫu thu nhỏ trong các màu đơn sắc để tạo sự vui tươi mà không tạo ra bất kỳ sự lộn xộn thị giác không cần thiết.

Một bên của căn phòng hiện lên với hình nền in hình đồ họa mát mẻ, và mặt còn lại tỏa sáng rực rỡ với bảng màu trắng bóng. Sự phong phú của lưu trữ tích hợp là điều bắt buộc đối với một không gian nhỏ bé như thế này.

Phòng tắm có một cách tiếp cận hoàn toàn khác với phần còn lại của căn hộ. Có thể có rủi ro khi sử dụng đồ nội thất lớn trong một không gian nhỏ, nhưng hiệu quả ở đây là hoàn toàn tuyệt đẹp. Màu sắc gắn kết và đường nét rõ ràng không làm lu mờ các giác quan.

Còn đây là một căn hộ studio tinh xảo. Mỗi không gian đều khác biệt về mặt thẩm mỹ và chức năng, xen kẽ với các đặc điểm phối hợp thông minh để thống nhất không gian tổng thể.

Khu vực ngủ này là căn phòng hoàn hảo trong một căn phòng. Rèm treo từ một hốc lõm cũng cung cấp một chút ánh sáng gián tiếp mềm mạiđể thư giãn vào buổi tối.

Màu sắc sống động giúp làm nổi bật phòng khách, tấm thảm mô hình hình học gắn kết không gian với nhau. Căn hộ chỉ có 40m2 sàn, vì vậy những màu sắc nhỏ này thực sự tạo ra sự khác biệt lớn.

Khi khu vực sinh hoạt và ngủ có màu sắc tươi sáng hơn, phòng ăn và nhà bếp sẽ có một bảng màu tối hơn. Tủ gỗ bổ sung các vật liệu nội thất tự nhiên được sử dụng trong nhà.

Căn hộ táo bạo này tạo ấn tượng lớn chỉ với 43m2. Nó tập trung xung quanh một cấu trúc màu đen mờ chứa hệ thống giải trí ở bên ngoài và khéo léo che giấu một phòng tắm ở bên trong - một cửa sổ ở trên cùng đảm bảo rằng ánh sáng tự nhiên có thể xuyên qua.

Một cái nhìn nhanh vào nhà bếp cho thấy các thiết bị lấy cảm hứng cổ điển tuyệt đẹp.

Hầu hết không gian lưu trữ cần thiết được đặt trong các ngăn kéo màu trắng tối giản được xử lý với màu trắng sạch sẽ và sắc nét, quan trọng nhất, chúng không làm mất đi bất kỳ điểm nhấn nào từ các chi tiết trang trí quan trọng hơn trong căn hộ.

Sử dụng trang trí còn cung cấp một sự tương phản thú vị với các hình khối của đồ nội thất.

Căn hộ này cũng có diện tích 43m2 và được thiết kế một cách tối giản nhất. Dây leo xanh mát ở bức tường tạo điểm nhấn giúp cân bằng với các vật liệu công nghiệp - bạn không bao giờ có thể có quá nhiều cây xanh trong một không gian tinh tế hoặc tối giản.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.