CafeLand – UBND Thành phố vừa chấp thuận cho Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG thuê 1.846.416,5 m2 (184,6 ha) đất để xây dựng Khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3.

Đối với diện tích đất kênh, mương và đường giao thông do Nhà nước quản lý và diện tích đất chưa hoàn tất công tác bồi thường, giải tỏa và tái định cư sẽ xem xét cho Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG thuê đất sau khi đảm bảo đầy đủ thủ tục, điều kiện theo quy định.

Đối với diện tích đất kinh doanh trong khu công nghiệp: Nhà nước cho thuê đất, trả tiền thuê đất hàng năm.

Đối với diện tích đất xây dựng hạ tầng kết cấu sử dụng chung trong khu công nghiệp: Nhà nước cho thuê đất, không thu tiền thuê đất.

Thời hạn cho thuê đất đến hết ngày 03/11.2064 (theo giấy chứng nhận đầu tư).

Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG có trách nhiệm thực hiện hoàn tất công tác bồi thường, giải tỏa và tái định cư đối với diện tích đất của dự án theo quy định; Thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn các nghĩa vụ về tài chính theo quy định; Đảm bảo năng lực tài chính và nguồn vốn đầu tư, để thực hiện dự án đúng tiến độ.

Khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3 có tổng diện tích 231,25ha, bao gồm 2 khu đất thuộc xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh. Trong đó, khu phía Tây có diện tích 103,64ha và khu phía Đông có diện tích 127,61ha. Khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3 ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp sạch, kỹ thuật tiên tiến, không gây ô nhiễm môi trường. Trong đó, chú trọng đến 4 ngành công nghiệp mũi nhọn của thành phố là: Điện - điện tử - tin học, thực phẩm, cơ khí và hóa, dược.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.