CafeLand - UBND Thành phố vừa chấp thuận cho Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng An Gia Hưng chuyển mục đích sử dụng đất để đầu tư xây dựng khu nhà ở La Astoria tại quận 2.

Theo đó, Thành phố chấp thuận cho Công ty An Gia Hưng chuyển mục đích sử dụng 1591,9m2 đất tại phường Bình Trưng Tây để đưa vào đầu tư dự án khu nhà ở La Astoria. Toàn bộ diện tích đất trên được đưa vào đầu tư dự án cùng với phần diện tích 5.565,6m2 đất ở đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Tọa lạc tại 383 Nguyễn Duy Trinh, đối diện Khu Liên hợp TDTT - Sân golf Rạch Chiếc, La Astoria gồm 1 block cao 21 tầng với các căn hộ có diện tích từ 45-61m2 và 1 khu thương mại dịch vụ.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Thẩm quyền quyết định việc chuyển mục đích sử dụng đất

    Thẩm quyền quyết định việc chuyển mục đích sử dụng đất

    Tôi có 1.169m2 đất, đã được UBND TP phê duyệt quy hoạch đất ở nông thôn cho toàn bộ diện tích. Tôi lập hồ sơ xin chuyển mục đích sử dụng từ đất trồng cây lâu năm sang đất ở theo đúng quy hoạch cho thửa đất này. ...

  • Điều kiện được chuyển mục đích sử dụng đất

    Điều kiện được chuyển mục đích sử dụng đất

    Tôi làm thủ tục xin chuyển mục đích sử dụng đất từ đất trồng cây lâu năm sang đất ở (trước đó tôi đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất gồm một phần đất ở và phần còn lại là đất trồng cây lâu năm)....

  • Khi nào được chuyển mục đích sử dụng đất?

    Khi nào được chuyển mục đích sử dụng đất?

    Năm 2018, tôi được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng 400m2 đất ở và 500m2 đất trồng cây lâu năm. Tháng 3/2019, tôi được UBND thành phố cho phép chuyển mục đích sử dụng 500m2 sang đất ở.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.