CafeLand – Là sự kết hợp kỳ lạ giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây, kiến trúc sư Trung Quốc đã sáng tạo nên một toà nhà pha trộn giữa Thiên Đài Trung Hoa và tòa Quốc hội Hoa Kỳ
Tòa nhà kỳ lạ này nằm tại vị trí bắt mắt ở một xưởng phim ở Hebei. Tòa nhà thu hút rất nhiều khách du lịch chụp ảnh. Họ đều rất ngạc nhiên khi nhìn thấy nó.
Công trình này được quảng cáo là sự kết hợp giữa Thiên Đài Trung Hoa và tòa Quốc hội Hoa Kỳ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm kể từ khi được hoàn thành tại miền Bắc Trung Quốc.
Tòa nhà có kiến trúc kết hợp pha trộn kỳ lạ và đồ sộ nằm tại Shijiazhuang, tỉnh Hebei được xây dựng tại công trường của xưởng phim quốc tế New Great Wall. Tòa nhà sẽ được xuất hiện trong những chương trình truyền hình và các bộ phim tại Trung Quốc.
Cuộc gặp gỡ của hai thế giới: tòa nhà kỳ lạ ở Shijizhuang, Bắc Trung Quốc, thu hút sự rất nhiều sự chú ý.
Kiến trúc pha trộn: sự kết hợp giữa kiến trúc Thiên Đàn Trung Hoa và tòa Quốc hội Hoa Kỳ
Một nửa công trình 4 tầng kiểu Trung Hoa được sơn màu cầu kỳ sặc sỡ là phiên bản của Thiên Đàn tại Đông Nam Bắc Kinh. Một nửa còn lại là cấu trúc kiểu thuộc địa màu trắng với những mái vòm của tòa Quốc hội Hoa Kỳ.
Tòa nhà thu hút rất nhiều khách tham quan. Họ luôn chụp ảnh từ hai phía đối diện của công trình để nó xuất hiện trong ảnh như một tòa nhà độc lập.
Nội thất trong tòa nhà: nhìn từ đây thấy nổi bật sự kết hợp của hai kiểu kiến trúc.
Kết cấu phức tạp của hai mái tòa nhà được thực hiện cẩn thận đến từng chi tiết
Nguyên bản: Thiên Đàn ở phía Nam Bắc Kinh là một trong những địa danh nổi tiếng nhất Trung Quốc

Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ tỏa sáng trắng lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời
Trung Quốc có rất nhiều kiểu sáng tạo phiên bản những công trình kiến trúc nổi tiếng toàn thế giới trên các phim trường, xưởng phim hoặc khu nghỉ dưỡng.
Các mẫu kiến trúc copy đáng chú ý đã từng xuất hiện bao gồm phiên bản của kênh Venice và một bản sao hoàn hảo của tượng nhân sư Ai cập tại công viên ở Chuzou.
Những công trình có kiến trúc được sao chép có thể là kỳ lạ với người nước ngoài nhưng nó mang lại ý nghĩa lớn cho nhiều khách du lịch trong nước.
Đỗ Đỗ (Daily mail)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.