CafeLand - Ngày nay, cánh cửa tủ bếp hay ngăn kéo tủ bằng gỗ thường đi kèm với tay nắm bằng chất liệu khác nhau và kiểu dáng cũng khá đa dạng. Chỉ cần bạn tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây không chỉ giúp bạn chọn loại tay nắm phù hợp mà còn mang đến bếp nhà đẹp hơn.
Tay nắm dạng ống inox: Đây là loại tay nắm truyền thống, sử dụng nhiều nhất và phù hợp với tủ bếp hiện đại.
Tay nắm chữ D inox tròn: Loại tay nắm này có hình dạng đơn giản, tiện đóng và mở tủ mà không ảnh hưởng đến phong cách thiết kế của tủ bếp.
Tay nắm tròn: Được biến thể từ loại tay nắm quả đấm sử dụng phổ biến vào giữa thế kỷ 19, ban đầu chúng được làm bằng gỗ thông hay gỗ anh đào nhưng ngày nay đã có nhiều sự thay đổi từ chất liệu đến kiểu dáng và quan trọng tạo điểm nhấn trên tủ bếp, đặc biệt có thể kết hợp cùng loại tay nắm chữ D inox tròn.
Tay nắm tủ bằng da: Nghe qua có thể khá xa lạ tuy nhiên nếu bạn muốn mang đến vẻ thanh lịch, cá tính cho bếp nhà thì tay nắm bằng da sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Tay nắm móc chữ C: Với ưu điểm tạo nên sự kết nối liền mạch trong tủ bếp khi bếp và tủ được thiết kế mở, phong cách tối giản nhưng nhược điểm lớn nhất là không phù hợp với các loại tủ bếp âm tường.
Chu Anh (Contemporist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.