CafeLand – Với diện tích nhỏ 5 m2 nhưng nếu khéo léo lựa chọn màu sắc, sắp xếp nội thất, phòng tắm của bạn vẫn rất thoải mái và sang trọng, cho dù đó là một phòng tắm cũ phải cải tạo lại.

Phòng tắm này ban đầu đã khá cũ, vòi hoa sen bị rò rỉ, cửa sổ và ánh sáng không đầy đủ. Nó được thiết kế theo kiểu kết hợp combo và được che chắn bởi một tấm rèm tắm đơn giản.

Người thuê nhà mới đã dành hai tháng để cải tạo lại không gian nhỏ của họ. Cô đã lắp đặt một bồn tắm, vòi hoa sen và cửa tắm mới mà vẫn đảm bảo mọi sinh hoạt khép kín.

Điều làm cho phòng tắm này thực sự đặc biệt là sàn gỗ xi măng có hoa văn, đóng vai trò là điểm nhấn. Các chi tiết nội thất còn lại của phòng tắm hầu hết đều có màu trắng và cổ điển.

Cửa kính kiểu dáng đẹp làm cho căn phòng trở nên sáng sủa, sạch sẽ, hiện đại.

Ở phía trên, một cái hộp mới đã được lắp đặt với một cái gờ chạy ngang qua bức tường phía trên nhà vệ sinh, hoạt động như một không gian lưu trữ đồ đạc hiệu quả.

Chủ nhà cũng không quên để một vài lọ cây xanh vào phòng tắm cho cảm giác tươi mát.

Việc tân trang phòng tắm khiêm tốn này thể hiện một số mẹo từ chọn vật dụng, màu sắc nội thất, các không gian lưu trữ,…dễ thực hiện nhưng quan trọng mà bạn có thể tham khảo khi tân trang một phòng tắm nhỏ.

Thịnh Châu (Home Design)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.