CafeLand – Là một người yêu thích đọc sách, bạn không thể bỏ qua những mẹo lưu trữ sách sáng tạo dưới đây.

Không phải mọi nhà đều có quá nhiều không gian để dành cho một góc đọc sách thư giãn. Nhưng ngay cả những căn nhà có diện tích hạn chế cũng có không gian theo chiều dọc và đó là nơi bạn có thể đặt các kệ nổi cho đến trần nhà. Bạn còn có thể bố trí một chỗ ngồi thoải mái để đọc sách.

Thiết kế tủ này có rất nhiều kích cỡ nên bạn có thể dễ dàng tìm đúng loại phù hợp với yêu cầu lưu trữ.

Nếu đang nghĩ đến việc có một chỗ ngồi đọc tích hợp thì bạn cũng có thể tích hợp bộ lưu trữ bên trong ghế. Thậm chí, bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ phía dưới ghế ngồi.

Nếu hạn hẹp về ngân sách, không thể đầu tư vào một tủ sách, bạn có thể nghĩ đến các lựa chọn thay thế. Chẳng hạn như thùng gỗ.

Là người yêu thích đọc sách, bất cứ đầu tư nào vào sách không bao giờ lãng phí. Vì vậy, ngay cả khi bạn gán toàn bộ bức tường cho những cuốn sách của mình, bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng.

Một góc nhỏ xinh trong nhà làm không gian đọc sách.

Kệ sách được thiết kế tối giản.

Một góc đọc sách của trẻ em không có yêu cầu lưu trữ lớn và bạn có thể trang trí lại để tạo nguồn cảm hứng, kích thích sự đam mê đọc sách của bé.

  • Sáng tạo góc đọc sách trong phòng cho bé

    Sáng tạo góc đọc sách trong phòng cho bé

    CafeLand – Để kích thích thêm niềm đam mê và tạo cảm hứng đối với sách cho các bé, các bậc phụ huynh thường bố trí thêm góc đọc sách ngay trong phòng cho con. Dưới đây là một số mẫu thiết kế bạn có thể tham khảo.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.