CafeLand – Không gian sống chật hẹp đưa ra những thách thức, nhưng những thách thức thường gợi lên sự sáng tạo và thiết kế khéo léo tuyệt vời.

Căn hộ studio 23m2 này được trang trí chủ đạo bằng gỗ ấm, màu xanh coban và màu nhạt.

Mỗi phần của đồ nội thất được tùy chỉnh xây dựng trong căn hộ để đảm bảo rằng mỗi centimet không gian được sử dụng tốt. Tủ lưu trữ đã được xây dựng xung quanh cửa sổ, và ngăn kéo kéo ra từ không gian dưới một chiếc giường sofa tùy chỉnh.

Một chiếc đèn treo bên cạnh một bản in nghệ thuật, đảm bảo rằng không gian nhỏ được tạo điểm nhấn với những thiết kế lớn.

Ba tủ màu vàng và ba tủ tường tạo thành một nhà bếp nhỏ ở trung tâm căn hộ. Trong khi các tủ cơ sở màu vàng xác định nhà bếp là khu vực riêng của mình, một đơn vị kệ mở có màu gỗ để tạo ra một liên kết gắn kết với phần còn lại của trang trí nhà. Gạch trắng cơ bản được sử dụng trong khu vực bếp.

Một bức tường kính và trần nhà bao bọc căn bếp nhỏ, ngăn không cho hơi nước trong bếp bốc lên trực tiếp vào một phòng ngủ trên gác lửng và đảm bảo mùi thức ăn khi nấu nướng không ra giường sofa cạnh cửa sổ.

Một thiết kế cầu thang lên phòng ngủ trên gác lửng với tay vịn màu đen được gắn vào tường.

Bên dưới tầng lửng, ngay lối ra vào chủ nhân bố trí tủ quần áo cung cấp phần lớn lưu trữ cho ngôi nhà nhỏ, mặc dù có thêm không gian tủ quần áo trên gác lửng.

Phòng tắm được che giấu đằng sau những cánh cửa kính có gương, khiến hành lang hẹp có vẻ rộng rãi.

Phía trên tầng lửng là phòng ngủ. Một tủ quần áo mở phía trước được sơn cùng màu với tường tạo cảm giác như nó là một phần của bức tường, cung cấp nơi đặt nệm, chăn màn.

Ngay dưới giường tầng lửng là phòng tắm ở tầng dưới.

Phòng tắm được thiết kế cùng tông màu với khu vực lối vào với màu gạch màu xanh, xám và các điểm nhấn màu vàng sáng.

Toàn cảnh nhìn từ trên xuống của căn hộ.

Bản vẽ thiết kế của căn hộ.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.