CafeLand – Căn hộ chỉ 28m2 này được thiết kế màu xám trung tính, nội thất đơn giản nhưng mang lại cảm giác tinh tế, hiện đại.

Không gian phòng khách màu xám trung tính được trang trí với điểm nhấn tranh nghệ thuật, ghế sofa nhỏ, thảm sàn màu xám bộ bàn cafe cùng thêm một cây xanh.

Thiết kế cửa kính giúp căn phòng luôn có ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra không gian bên ngoài. Ghế sofa đứng trên sàn có chân lộ ra tạo ảo giác về không gian sàn tăng.

Các điểm nhấn màu trắng thanh lịch hòa hợp với bức tường bê tông thô màu xám, tọa cảm giác mộc mạc, đơn giản, giúp không gian sống thông thoáng, thoải mái.

Từ lối vào đi vào phòng khách là không gian nhà bếp của căn nhà.

Một bàn ăn uống ba chỗ ngồi bố trí gọn gàng một góc. Một bộ ba đèn treo bếp độc đáo chiếu xuống từ trần nhà.

Nội thất nhà bếp khá đơn giản nhưng tiện nghi. Máy pha cà phê được đặt ở vị trí thuận tiện ở cuối quầy bar bên cạnh phòng khách.

Tủ màu trắng tạo nên một thiết kế nhà bếp hình chữ L sạch sẽ, mặt bàn gỗ ấm áp.

Phòng ngủ cũng được thiết kế tông màu xám chủ yếu. Đèn treo phòng ngủ treo lủng lẳng trên các phụ kiện bằng đồng sáng bóng làm điểm nhấn.

Khăn trải giường màu trắng làm sáng phòng ngủ. Bức ảnh nghệ thuật treo tường cùng các phụ kiện ánh sáng bằng đồng với tông màu gỗ ấm áp trong phòng.

Mặt bằng tầng thể hiện sự phân chia không gian sống trong căn hộ.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.