Mở bán đợt cuối cùng những căn hộ đẹp nhất tại dự án Riva Park, đơn vị hợp tác đầu tư Tiến Phát Corp dành tặng khách mua chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Chìa khóa trao tay – Nhận ngay nhà đẹp”.

Hấp dẫn chính sách ưu đãi đặc biệt

Đang chính thức bàn giao những căn hộ hoàn thiện cho khách hàng, có thể nói Riva Park là một trong ít dự án “về đích” đầu tiên trong việc giao nhà ngay trong năm 2017 này. Không chỉ mang đến cho khách hàng những tổ ấm lý tưởng đẹp nhất, trong đợt mở bán cuối cùng này, đơn vị hợp tác đầu tư Tiến Phát Corp còn dành tặng cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt “Chìa khóa trao tay – Nhận ngay nhà đẹp”. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được những gói hoàn thiện nội thất 100% khi chọn mua những căn hộ tại Riva Park với những tiện nghi như: sofa, kệ tivi, bàn ghế ăn, tủ treo áo quần, giường ngủ, tủ giày, rèm cửa sổ, giấy dán tường, hệ thống máy lạnh. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, giá trị của gói quà tặng nội thất lên đến 250 triệu đồng/căn (tầng 3,3A và tầng 5) và 180 triệu đồng/căn đối với những căn hộ 2 phòng ngủ từ tầng 7 trở lên. Đối với căn hộ 3 phòng ngủ, giá trị gói nội thất hoàn thiện đối với những căn từ tầng 7 trở lên là 210 triệu đồng/căn và 320 triệu đồng/căn đối với những tầng 3, 3A và tầng 5.

Như vậy, với chương trình ưu đãi đặc biệt này, không chỉ được bàn giao ngay căn hộ hoàn thiện với các vật liệu uy tín mang thương hiệu quốc tế, cư dân của Riva Park còn an tâm và không mất thời gian cũng như chi phí để chọn lựa, mua sắm những vật dụng nội thất.

Đặc biệt, với khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng khi mua căn hộ Riva Park, Tiến Phát Corp cũng có chương trình hỗ trợ khách hàng thanh toán trong 12 tháng không lãi suất. Do đó, cơ hội để có được một căn hộ nơi “khu vườn bên sông” xanh mát giữa lòng quận 4 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khu căn hộ hiếm có với tầm nhìn trực diện sông nước

Tọa lạc tại số 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, Riva Park là khu căn hộ cao cấp hiếm hoi tại khu trung tâm thành phố có được tầm nhìn trực diện 3 mặt sông nước, hướng về dòng kênh Tẻ và sông Sài Gòn lộng gió. Với vị thế này, Riva Park còn là sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư để đón “sóng” khi tuyến đường Nguyễn Tất Thành kết nối quận 1 với quận 7 sẽ được mở rộng lên đến 41m cùng khu siêu đô thị hiện đại sẽ được mọc lên nơi khu vực Cảng Khánh Hội trong tương lai rất gần.

Dự án Riva Park đang chính thức bàn giao nhà hoàn thiện cho khách hàng

Bên cạnh đó, giá trị lợi nhuận của Riva Park sẽ gia tăng hơn nữa khi đường Tôn Thất Thuyết được mở rộng lên đến 25m và đường Đoàn Văn Bơ dự phóng rộng 25m sẽ được mở thẳng xuống đường Tôn Thất Thuyết ngay phía sau khu căn hộ Riva Park. Lúc đó, Riva Park sẽ trở thành khu căn hộ duy nhất tại quận 4 sở hữu 3 mặt tiền đường lớn, 3 mặt sông nước và 3 công viên xanh mát rộng lớn là công viên dạ cầu Tân Thuận, công viên Tôn Thất Thuyết và công viên nội khu.

Với quy mô 18 tầng cùng 320 căn hộ cao cấp, Riva Park không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với các loại diện tích căn hộ từ 58m2 đến 111m2 mà còn là những không gian sống lý tưởng với thiết kế vuông vức, thông thoáng ngập tràn nắng gió. Đặc biệt, 100% căn hộ tại Riva Park có lô gia rộng rãi và tất cả phòng ngủ tại đây đều có cửa sổ giúp gia chủ tiết kiệm năng lượng nhờ việc tận dụng ánh sáng và gió mát tự nhiên.

Bên cạnh những tiện ích nội khu phong phú như: hồ bơi bốn mùa, hầm đậu xe rộng rãi, khu nhà trẻ, khu mua sắm,… Riva Park còn rất gần những tiện ích ngoại khu hiện hữu giúp cư dân có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình như: công viên hồ Khánh Hội (17,6ha), siêu thị Vinmart, hệ thống trường học các cấp từ mẫu giáo đến đại học, Bệnh viện Quận 4, khu vui chơi Kizciti, Trung tâm TDTT Quận 4,…

Khách hàng khi đặt mua căn hộ Riva Park sẽ nhận được chương trình “Chìa khóa trao tay – Nhận ngay nhà đẹp” với quà tặng gói nội thất hoàn thiện 100% giá trị lên đến 320 triệu đồng/căn hoặc hỗ trợ vay không lãi suất trong 12 tháng.

Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4

Hotline: 0939.386.388 – 0919.25.55.88

Website: https://tienphatcorp.com/riva-park

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.