Vào ngày 10/03/2019 tới đây, Tập đoàn Nam Cường sẽ tổ chức khánh thành tuyến đường 27m và trải nghiệm dự án An Phú Shop-villa. Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 8h30 tại đường An Phú, Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được chính sách bán hàng ưu đãi với tổng giá trị lên đến 480 triệu đồng. Cụ thể, 5 khách hàng đặt cọc đầu tiên trong sự kiện sẽ nhận được gói hỗ trợ tiền mặt trị giá 150 triệu đồng/khách. Cùng với đó, khách hàng còn nhận được gói quà tặng tân gia khi về ở và hoàn thiện nhà trị giá 330 triệu đồng.

An Phú Shop-villa được phát triển theo hình thức nhà phố thương mại với tầng 1 ưu tiên cho hoạt động kinh doanh thương mại. Chính vì vậy, việc tuyến đường rộng 27m tại dự án được khánh thành sẽ giúp hoạt động kinh doanh thương mại tại đây thuận lợi nhờ giao thông thông thoáng.

Dự án hiện tại đang đi vào quá trình hoàn thiện, do đó, tham gia sự kiện khách hàng sẽ có trải nghiệm thực tế về không gian cũng như thiết kế của dự án.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.