Tấm EVG-3D Panels có kết cấu vỏ ba chiều, lõi có cốt thép cường độ cao, tiết diện rỗng, có khả năng cách âm, cách nhiệt…


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Tấm EVG-3D Panels có xuất xứ từ Cộng hòa Áo do hãng Entwicklings und Verwertungs Gesellschaft M.B.H phát minh và sản xuất.

EVG-3D Panels có nhiều ưu điểm như: Đat tiêu chuẩn xây dựng quốc tế, kết cấu 3D chống được bão lớn hơn 360km/h, chịu được động đất tới 7,5 độ richter, có khả năng cách âm, cách nhiệt và có khả năng chống cháy.

Các sản phẩm EVG-3D Panels được sản xuất tại Việt Nam, có thể chịu được trọng tải vượt trội so với các vật liệ xây dựng truyền thống. Nó chịu được trọng tải lên đến 70 tấn/mét cao gần 3,5 lần tường gạch 220.

Ngoài ra, việc sử dụng EVG-3D Panels tiết kiệm nguyên vật liệu vì loại vật liệu mới này không sử dụng cốp pha, không dùng gạch đất nung và góp phần bảo vệ môi trường. Đồng thời, công nghệ Công nghệ EVG-3D đẩy nhanh tiến độ thi công, chất lượng cao và chịu được nhiệt độ cao.

Tường Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.